Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Saint Nazaire , một buổi chiều mùa Đông nắng đẹp

Hôm qua quả là một ngày thật tuyệt vời vì nhiệt độ đã được tăng lên 15o C . Thời tiết rất đẹp . Những tia nắng thật ấm so với cái lạnh của mùa Đông lúc bấy giờ thì ôi chao rất là lý tưởng để có thể thả bộ dọc theo bãi biển hoặc ngồi ngắm những tia nắng ấm đang dần mất ở cuối chân trời ở tận ngoài khơi . Mình vốn rất ít nghía cảnh hoàng hôn ở St . Nazaire , thành phố biển ở gần nhà ấy thế mà ngày hôm qua mình cảm thấy rất vui và sảng khoái trước mùi hương của biển và những tia nắng thật dịu dàng xiết bao ở đó ....


Dự định chỉ thư giãn trên xe đó thôi nên mình không vác cái máy ảnh theo . Thế là mình đành phải ghi lại những hình ảnh thật yên tĩnh và thật đẹp ở đó bằng điện thoại của mình . Ôi chao ! Thời tiết quả thật lý tưởng vô cùng ! Nắng thật ấm và bầu trời thì xanh tươi đã thu hút người dân ở đây rời khỏi nhà sau những ngày thật lạnh lẽo để tận hưởng một ngày thật đẹp của mùa Đông ....


















4 nhận xét:

  1. Nắng ấm đang đẩy lùi những ngày đông giá.
    Chúc bạn bình an !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , với cái lạnh rét buốt của mùa đông thì những tia nắng ấm lại là những vị cứu tinh hi hữu nhất bạn ạ .

      Cảm ơn bạn mình nhiều . Bạn cũng thế tuần mới vui nhiều bạn nha .

      Xóa
  2. Nằng lên nhịp sống sôi động và ấm áp hơn rất nhiều. Tận hưởng những ngày dịu dàng cùng tia nắng nhé chị ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , với thời tiết lạnh lẽo của mùa đông thì một tia nắng nhỏ và yếu ớt cũng đủ sưởi ấm rồi đó Linh Lan ạ ! Thế nên ở đây vào mùa đông mỗi khi trời có nắng ấm là mọi người hay đổ xô ra biển để thư giãn đó em gái ơi .

      Xóa