Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Hồng cam hai da

Mỗi một loại hồng với sắc hương rực rỡ và đầy mạnh mẽ cùng với hương thơm đầy quyến rũ trong khu vườn nhà vẫn luôn là niềm đam mê của mình mỗi khi ra vườn dạo chơi và ngắm chúng ...

Với hai bụi hồng cam hai da , mình chuộng bụi này hơn mặc dù nó còn non nớt nhưng cánh hoa nở xòe rất đẹp , rất đáng yêu và hương thơm nhè nhẹ ....












Với bụi này thì mình trồng lâu năm hơn  , cũng đẹp nhưng hoa lại không được thơm ....




Sắc hương của nó thì nhạt hơn , nhưng hoa nở rất đều cánh và dày đặc . 


Nụ hoa rất cứng cáp và mạnh mẽ .  



















6 nhận xét:

  1. Những đóa hồng tươi tắn rất đẹp.Vườn nhà bạn luôn có hoa nở cả bốn mùa,cho những niềm vui thanh tao đón ngày mới.Chúc bạn an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , với niềm vui được ngắm hoa bốn mùa lòng mình cảm thấy bớt buồn , cảm thấy vui và cảm nhận được cuộc đời này ít nhất cũng còn một niềm an ủi và động viên cho bản thân trong quảng đời còn lại đó bạn ạ .

      Cảm ơn bạn vẫn luôn ghé thăm và chia sẻ với mình . Đó là một tình bạn rất quý . Mình cảm ơn bạn nhiều lắm . Thân chúc bạn ngày vẫn luôn bình an và hạnh phúc .

      Xóa
  2. Em thăm chị nè. Những ngày qua bận rộn quá. Hi vọng còn có chút thời gian thăm bạn bè những ngày gần đây chị ơi. Đối với em hoa là niềm đam mê bất tận không bao giờ chán. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui vì em gái đã dành thời gian để ghé thăm và nghía hoa hồng nhà chị Linh Lan nhé ! Chị cũng bận túi bụi và vừa bị ốm nữa ! Cuối năm mà xui xẻo , bệnh tật ghé thăm hoài . Ngồi trả lời com cho em mà chị mệt quá ! Già rồi nên bệnh tật nó không tha đó em .

      Có thời gian thì vào blog thăm bạn bè há em ! Blog giờ vắng và buồn ghê lắm ! Em vào thăm nên chị vui lắm ! Không biết blog sẽ có thể tồn tại hoài hay một ngày nào đó sẽ biến mất giống như Opera đây ....

      Xóa
  3. Do nghỉ Tết sớm nên sang chúc Tết trước.
    Thân chúc Bạn cùng gia quyến năm mới An Khang,Thịnh Vượng và Vạn Sự Tốt Lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh ! Cảm ơn bạn mình nhiều nhé !

      Xóa