Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hoa Tigôn bé xinh

Đó là một loài hoa bé xinh , có hình trái tim nhìn rất đáng yêu và màu hồng thật thanh nhã mà mình chỉ mới trồng được 2 cây vào năm nay . Thoạt mới mua về chúng chỉ là một thân cây non nớt vừa chớm nảy mầm , do đó mình cũng cảm thấy lo vì sợ chúng sẽ không tồn tại và cho ra hoa . Cuối cùng chúng cũng cho ra một vài bông hoa lèo tèo trên nhánh trông thật đáng yêu .













Tuy mang ý nghĩa thật buồn của sự chia ly trong tình yêu , thế nhưng hoa vẫn mang đến cho con người một cảm xúc thật sâu sắc và đầy ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo và vẻ đẹp tuyệt vời đầy quyến rũ của chúng ....









4 nhận xét:

  1. Hoa rất đẹp.
    Một trái tim biết yêu thương,hẳn phải động lòng trắc ẩn và khổ đau.
    Chúc bạn và gia đình năm mới 2017 vạn sự tốt lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , một trái tim biết yêu thương , biết xót xa và đau khổ chắc chắn sẽ phải động lòng với những cánh hoa xinh xắn và bé nhỏ này .

      Cảm ơn bạn đã luôn ghé thăm mình . Thân chúc bạn ngày luôn bình an và thanh thản .

      Xóa
  2. sao hoa nhìn lạ quá ko giống như tigon bên nhà mình chị nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị nghe em nói nên có vào internet để xem . Chị cũng thấy hoa bên mình cũng có hình dáng giống như thế đó Bố susu ạ .

      Xóa