Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Đẹp lung linh với hoa hồng phấn nhà tôi

Cũng là đề tài hoa hồng , một trong những loài hoa tuyệt đẹp thường được ví von với sắc hương của một người phụ nữ . Với hương sắc của hoa hồng thì màu nào cũng đẹp hết , màu nào cũng toát lên vẻ đẹp riêng của nó và đặc trưng riêng của nó . Hôm nay tôi lại tranh thủ post tiếp một loài hoa hồng có màu hồng nhạt rất thanh nhã và rất sang trọng trong khu vườn nhà mình . Loại hồng này tiếc rằng chúng không được cao lớn , không được phát triển tốt như các bụi khác trong vườn , nhưng chúng lại rất quyến rũ với hương thơm và vẻ đẹp mỹ miều của chúng . Cũng như hai bụi hồng trắng mà tôi đã post kỳ trước , loại hồng phấn này tôi cũng rất chuộng để cắt vào cúng Phật và chưng ở trong nhà . Chỉ cần một bình hoa hồng phấn này thôi , ngôi nhà dù có bình thường cách mấy thì nó cũng trông rất lịch sự và ấm cúng vô cùng ....





Thân cây thấp bé đến thế , nhưng chúng cũng chen chúc để khoe hương sắc với đàn chị của mình . Nhiều lần tôi có ý định dời chúng đi nơi khác nhưng tôi lại sợ chúng không bằng lòng rồi bỏ tôi mà đi đó .....























Tình yêu , hạnh phúc và sắc đẹp đó là những ước mơ , những hoài bão mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn là sẽ có được trong cuộc đời của mình , thế nhưng không phải ai cũng có được niềm diễm phúc tuyệt vời đó . Thế nên tôi vẫn hằng mong tất cả những người phụ nữ chúng ta sẽ mãi mãi xinh đẹp và đáng yêu như những cánh hoa hồng trong khu vườn nhà để niềm vui và niềm hạnh phúc luôn mỉm cười với các bạn .....





4 nhận xét:

  1. Mấy bạn này nhỏ xinh mà quyến rũ ghê cơ. Em thích hoa hồng trắng lắm. Hồi nhỏ chỉ yêu hoa hồng trắng và ước ao có người tặng mình hoa này mà chẳng thấy đâu. Ha ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , hồng trắng và hồng phấn nhạt này rất đẹp và rất sang trọng khi được cắm vào bình đó em ạ . Chị cũng rất thích hai màu này , do đó chị thường nói với ông xã chị : nếu chị đi trước anh ấy thì trong ngày tang lễ của chị , anh ấy sẽ đặt hoa hồng trắng và nhất là hồng phấn nhạt này chứ không có hoa hồng có màu sắc đó cơ ....

      Dạo này bên Blog vắng quá em nhỉ ? Mọi người đều đổ xô qua Face hết rồi . Chị chỉ còn có em chạy qua nghía nhà chị nên cũng đỡ buồn ....

      Xóa
  2. VN mình mới thấy bán trên thị trường 1 loại hồng phấn màu be hồng, pha giữa vàng và hồng, gần như màu kem sữa, yêu lắm chị Tuyết ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh ! Thế thì quá tuyệt Maihanh nhỉ ? Em có thể mua về chưng trong mấy ngày xuân rồi đó . Đặc biệt nữa , em có thể tìm được giống hoa hồng này ở chợ hoa và mua về trồng nữa đó !

      Xóa