Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Công viên Le Paysager ( Saint Nazaire ) vào cuối mùa thu

Với công viên này mình đã có dịp ghé tạt qua vào mùa hè nắng nóng cách đây khoảng 2 năm . Riêng năm nay chỉ là tình cờ đi ngang qua mình cùng ông xã đã dừng lại chỉ trong vòng vài phút . Tranh thủ lắm , vâng phải nói là mình đã tranh thủ ghê lắm để chớp nhanh vài pô hình và điều đáng tiếc nhất là mình đã không có đủ thời gian để tham quan hết công viên này .....



Thật tuyệt vời khi công viên bước vào cuối mùa thu . Hầu hết lá vàng rụng cả lối đi . Thậm chí có nơi chỉ còn lại là những tàng cây trụi lá tựa như đang bước vào mùa đông thực sự . Cũng giống như vào mùa hè khi chúng mình đã đến đây vào 2 năm trước : không gian rất yên tĩnh , đúng là địa điểm tuyệt vời để chúng ta có thể chiêm ngưỡng một vẻ đẹp bình yên và đầy lãng mạn . Bởi lẽ phong cảnh ở đó đã đem lại cho ta cảm giác rất thanh thản . Với không gian yên tĩnh , không ồn ào rất thích hợp cho các cặp tình nhân đến đây để có được những khoảnh khắc thật ấm áp bên nhau cũng như dành cho gia đình có được ngày nghỉ cuối tuần hoặc cuối ngày đầy thư giãn .














































Còn gì tuyệt vời hơn với tiết trời se se lạnh để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của mùa thu với những chiếc lá ngả màu với không gian thật lý tưởng , thật nhẹ nhàng và thật lãng mạn mà hầu như nó đã làm say đắm lòng người một cách kỳ lạ ....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét