Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thu hoạch táo

Năm nay cây táo nhà mình cho ra trái tương đối , không nhiều nhưng cũng đủ nhâm nhi và cũng đủ để dành cho lũ chim con dễ thương của mình ăn khi mùa Đông sẽ đến ....









Kết quả thu hoạch 





Riêng loại táo Cala này mình chỉ mới trồng được 2 năm thôi . Năm ngoái thì còn bé tí vậy chứ cũng cho vài trái . Năm nay thì nó cho ra nhiều hơn . Với loại táo này , mình thích hơn vì rất ngọt và dòn , hơn nữa chúng rất ngon khi làm bánh tarte đó nhé . 







Thân cây bé tí như vậy đó vì mới được 2 tuổi mờ .


4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hihi ...sáng nay em hái thêm được một rổ đầy lun đó anh Hiệp ơiii ...

      Xóa
  2. Cây táo nhà bạn rất sai quả.Lúc này ở VN cây trái quá lạm dụng phân bón hóa chất,thuốc trừ sâu và chất bảo quản sau thu hoạch,luôn làm khó cho người tiêu dùng khi ra chợ mua sắm.
    Nhìn táo vườn nhà bạn mà phát thèm!
    Chúc bạn an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nha . Sáng nay mình mới hái thêm một rổ đầy nữa đó bạn ạ . Mình có nghe gia đình nói nhiều về cây ăn trái ở bên VN mình . Nghe phát khiếp bạn nhỉ ? Bên đây cũng không tốt hơn gì đâu bạn ơi ! Họ cũng sử dụng phân bón hóa chất nữa đó bạn ạ , tuy không nhiều nhưng cũng phải cẩn trọng . Thế nên phần nhiều trái cây và rau củ được xếp vào loại tốt , nguyên gốc thì giá đắt hơn . Còn riêng mình , nhà có cây táo thế này nên yên tâm ghê lắm ! Cây nhà lá vườn bạn hén !

      Buổi tối thật an lành và thanh thản bạn nha .

      Xóa