Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Hoa Thược Dược xinh xinh

Loài hoa thật xinh với hai màu khác nhau cùng một thân cây đã có trước khi mình sang đây đã nhiều lần bị ông xã mình hâm he là đốn bỏ nhưng mình không đồng ý và giữ nó mãi đến bây giờ . Hoa xinh lắm , mình thì cho là như vậy . Mọi năm nó cho ra hoa rất nhiều , nhưng năm nay thì lại thưa thớt có lẽ vì quá nóng .....


Màu hoa thứ nhất thật đẹp với màu trắng và cam hòa huyện với nhau khi chỉ mới vừa hé nụ . 




Hoa màu cam đơn điệu mà vẫn xinh 



Hoa bắt đầu hé nụ 






2 nhận xét:

  1. Vườn nhà bạn có rất nhiều loại hoa.Bạn thật giỏi chăm sóc lại còn hiểu biết nhiều về hoa.Thật ngưỡng mộ.
    Chúc bạn chủ nhật an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn rất nhiều . Mình vốn rất yêu hoa nên hễ thấy loài hoa nào là lạ mà mình chưa từng thấy là mình tậu về để trồng , thế nên với loại hoa này là quà tặng của một người anh em bạn rể với ông xã mình . Lúc mới qua , nó cằn cỗi lắm vì không được chăm sóc , tưới tung . Chỉ cần ra hoa một năm là mình thích ngay và giữ lại đến bây giờ . Rõ là hoa đã đem lại cho ta những niềm vui và sự thư giãn bạn nhỉ ?

      Thân chúc bạn một buổi tối cuối tuần thật êm ả bên gia đình bạn nhé .

      Xóa