Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Album hè 7/2016 ở vùng Alsace ***

Một chuyến nghỉ hè rất ngắn chỉ 1 tuần thôi , ấy thế mà chúng cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng đẹp về một vùng thật tuyệt vời với những ngôi làng được xếp vào danh sách là đẹp nhất ở Pháp và những vườn nho thật ngút ngàn và bắt mắt cũng như đã có được những khoảnh khắc thật thư giãn , thật êm đềm và thanh thản .

Theo bánh xe thời gian mong sao sẽ mãi được tươi tắn như cánh hoa này .


Những khoảnh khắc được thư giãn 




Dừng chân bên vườn nho



Ngôi làng Riquewihr 



Ăn trưa ở Đức 



Thành phố  Colmar





Một làng hoa 


Ăn trưa ở Colmar



Thành phố  Colmar 
  


Dừng chân trên đường ở Alsace 




Ăn trưa ở nhà người Dì của ông xã 




Bên làng hoa ở Alsace 


  
Dừng chân bên vườn nho



Làng hoa Kayserberg



Thành phố  Colmar




Dừng chân 




 Thư giãn trên đường quay về nhà







6 nhận xét:

  1. He he... cảnh đẹp, người đẹp... làm cho người xem mờ mắt luôn rùi nè chị ui.
    :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khekhe ...em gái tui gởi lời com này làm tui thấy mình chẻ lại đó nhen . Cảm ơn em nhiều Linh Lan nhé !

      Xóa
  2. Nói chung là đẹp toàn diện, hì hì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh Hiệp đã khen ! Nghe anh khen mà em út thích quá nên cười híp mắt luôn rồi nè ...hihi ...

      Xóa
  3. Nhìn những hình ảnh thật thích,chỉ tiếc mình không được rong chơi như bạn
    Chúc bạn tận hưởng những niềm vui mà cuộc đời đã bạn tặng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cảm ơn bạn nhiều nhé ! Vâng , cuộc đời có lắm nổi lo toan và trăn trở mà nếu được rong chơi để được thư giãn với vẻ đẹp của thiên nhiên thì quả là rất tuyệt bạn nhỉ ?

      Thân chúc bạn ngày cuối tuần được nhiều vui vẻ và ấm áp bên gia đình .

      Xóa