Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Một khoảnh khắc ...chỉ là một khoảnh khắc mà thôi !!!

Ngày hôm qua ngoài trời mưa lớn lắm ! Những giọt mưa vỗ nhẹ trên mái ngói sao nghe buồn chi lạ ! Một nỗi buồn lại len vào trong tâm não . Bất chợt tôi lại có cảm hứng mà từ nào tôi chưa bao giờ nghĩ đến là tự mình tìm lấy niềm an ủi qua những hình ảnh của chính mình bằng nụ cười , bằng cách tạo dáng ...rất có thể với những khoảnh khắc nhanh chóng đó , chắc chắn tôi sẽ cảm thấy lòng vơi đi nỗi buồn đang lắng đọng ...













5 nhận xét:

  1. Vâng,cũng phải thế,chúc bạn cuối tuần thật nhiều vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , cảm ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ với mình nhé !

      Thân chúc bạn ngày cuối tuần thật an vui và hạnh phúc bên gia đình bạn nha .

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Hihi ...em cứ chụp và chụp mà thôi ...thật ra em chẳng quan tâm gì hết vì lúc đó tâm trạng của em cũng không được vui .

      Em cảm ơn anh đã ghé thăm và chia sẻ anh Duy Nguyen nhé .

      Xóa