Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Hoa Loa Kèn ( Arum )

Cũng như các loài hoa khác khi mùa xuân đến thì hoa Loa Kèn nhà mình cũng lại bắt đầu đơm hoa kết nụ . Năm nay mình trồng thêm 3 bụi Loa Kèn nữa , thoạt đầu chúng trông lèo tèo lắm , mình sợ chắc không ra hoa nổi , vậy mà bây chừ chúng cũng cạnh tranh với đàn chị trước đây ở vườn nhà cho ra một vài hoa thật to và trông thật quý phái vô cùng ! Bây giờ mình mới hiểu thảo nào mà loại hoa này rất được yêu chuộng được kết thành hoa cưới cho cô dâu trong ngày vui trọng đại của đời mình . 














4 nhận xét:

  1. NangTuyet có tay trồng hoa hay thật, trồng hoa gì ra cũng đẹp hết :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...em cảm ơn anh Hiệp ! Đang là mùa xuân nên vườn hoa nhà em đang bắt đầu nở rộ . Em còn nhiều loại hoa xinh lắm . Lần lượt em sẽ post để khoe với anh và cả nhà của mình mới được .

      Xóa
  2. xem hoa chỉ thích tay nghề của người trồng hoa thôi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em Bố susu nhé ! Thật ra cũng nhờ thiên nhiên ưu đãi nên hoa mới nở đẹp và xum xuê đó em ạ .

      Xóa