Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Gió lạnh mùa xuân nhưng Hồng leo vẫn nở rộ

Thắm thoát mà bụi hồng leo 3 màu nhà mình cũng đã được 3 năm rồi . Nhớ ngày nào chúng chỉ bé tí , chỉ là những bụi cây nhỏ thó và đầy lá xum xuê giống như hai bụi hồng leo mình mới trồng năm nay . Sau khi được một năm rồi chúng cũng ra hoa nhưng lưa thưa lắm . Ấy vậy mà năm nay chúng cho ra hoa rất nhiều . Khổ nỗi thời tiết lại không được đẹp . Chỉ cần một cơn mưa là chúng rơi rụng tả tơi , còn nếu không thì bị bầm dập thấy mà thương !

































8 nhận xét:

  1. Trồng gì ra hoa đó, NangTuyet đúng là có tay trồng hoa, thêm vào đó thời tiết, thổ nhưỡng nước Pháp quá tuyệt :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...nghe anh Hiệp khen , em mừng húm ! Em cảm ơn anh nhiều nha .

      Xóa
  2. Hoa hồng leo,có phải là hoa tầm xuân không?Mình thấy tầm xuân thì bông nhỏ,ở đây hoa tươi màu và cũng lớn nữa.
    Chúc bạn nhiều vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì cũng không rành và cũng không nghe nói đến loại hoa Tầm xuân bao giờ . Có điều khi mua cây về trồng thì nhà vườn họ nói đó là loại hồng leo đó cơ ! Mình có vào xem trên mạng loại hoa tầm xuân mà bạn đã đề cập . Quả thật hoa rất bé , lá thì xum xuê và có nhiều gai hơn hoa hồng , thế nên mình nghĩ chắc là hai loại khác nhau đó cơ .

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ với mình về một loài hoa mới : cũng rất xinh đó cơ .

      Thân chúc bạn ngày thật an vui bạn nhé .

      Xóa
  3. màu nào cũng yêu quá chị ơi. Mà nhà chị có trồng màu hồng tím không ạ? Em thích vì màu đó ngọt ngào ghê cơ. Lúc nào chị kiếm và up hoa hồng xanh bên đó lên cho em nghía với nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi dào ! Riết rồi chị cũng không phân biệt được màu của chúng LInh Lan ạ ! Những người làm vườn họ cấy và lai giống chúng lại với nhau nên màu sắc cũng thay đổi luôn ! Nhiều màu lắm em ơi ! Nhà chị còn vài loại hồng có màu sắc khác nữa ...riêng màu hồng tím thì chắc là không có rồi em uiii ...

      Ok ...để khi nào chị thấy hoa hồng xanh thì chị sẽ chụp và up lên cho em nghía hén .

      Xóa
  4. Tôi cũng cho là hoa hồng này không phải hồng leo .Hồng leo hoa sát thành từng chùm tròn .Trong hồng leo lại có Hồng Tường Vi và Hồng Tầm Xuân .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui ...ui ...cái gì chứ được chuyên gia trồng hoa tư vấn là nhứt rùi cơ ! Em cảm ơn anh nhiều !

      Dạ , quả thật dù thuộc giống hoa nào đi chăng nữa thì chúng vẫn đẹp và thật dễ thương với cái tên của chúng hết anh Duy Nguyen hén ?

      Xóa