Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cún Dona nhà tôi

Đã lâu lắm rồi có lẽ đã 2 năm . Từ mùa hè chúng tôi đi nghỉ mát nên phải gởi cún cho ba chồng tôi chăm sóc , ấy vậy mà khi quay trở về ông cụ lại ngỏ lời muốn giữ và nuôi cún luôn . Dĩ nhiên chúng tôi thương cún lắm vì đã nuôi cún từ năm 2009 , nhưng để ông cụ được vui trong quãng đời còn lại nên chúng tôi bằng lòng xa cún . Khoảng thời gian gần đây ông cụ bị bệnh nên phải nhập viện , thế là chúng tôi có dịp đưa cún trở về ngôi nhà cũ nơi mà cún đã cho ra 3 cún baby dễ thương ngày nào ....


Ngày hôm qua có chút nắng nên mình đã chụp được vài tấm của cún .... 










Chẳng hiểu sao bị ép làm người mẫu được một chặp thì cún lại đứng lên không chịu làm nữa mà đủng đỉnh bỏ đi . 




Để rồi đến cửa chính để vào nhà là cún ngồi bịt xuống và ...lè lưỡi ...




Cún cứ ngồi đó đợi mình thay vì theo thường lệ là chạy lung tung trong vườn ....



Và cuối cùng mình mới hiểu ra khi vừa vào nhà là cún đã chạy ào đến uống nước một mạch luôn : té ra là cún khát nước vì nhiệt độ bấy giờ lên đến 30o C vào buổi trưa đó cơ !!! 



8 nhận xét:

  1. Ồ, chú cún này lông xù trắng trông như con Milou của Tintin đó NangTuyet :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...dạ , y chang đó anh Hiệp ui ! Cứ nhìn thầy trò của Tintin mà em không thể nhịn cười được đó anh ạ ....

      Xóa
  2. Cún Dona bao nhiêu tuổi rồi vậy em? Dễ thương quá, nếu mà chị được gửi giữ em cún này , chị cũng xin nuôi luôn đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...em cảm ơn chị nhiều nha .

      Dạ , đến tháng 12 này là cún được 8 tuổi rồi đó chị Marg ạ !

      Xóa
  3. Cún Dona thật dễ thương,lông trắng mượt như bông
    Chúc bạn luôn vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều nhé ! Vâng , cún có bộ lông trắng mượt rất đẹp , nhưng giờ thì đã rụng nhiều rồi bạn ạ ...chỉ mong sao cún khỏe là được rồi ...

      Thân chúc bạn ngày thật bình an và nhiều hạnh phúc .

      Xóa
  4. Cún đẹp và hoa cẩm tú cầu cũng đẹp !
    Ông cụ đã khoẻ lại chưa ? Chúc ông cụ nhiều sức khoẻ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh đã gởi lời thăm hỏi anh Duy Nguyen nhé . Dạ , ông cụ vẫn còn đang nằm điều trị ở viện điều dưỡng anh Duy Nguyen ạ ! Ông đã khỏe nhiều , có điều chưa đi được tốt , tuổi già anh hén ? Giống như Mẹ của em vậy . Bà cũng đi bằng chiếc xe đẩy đó cơ ! Mong sao những người thân yêu của mình sẽ mãi được khỏe mạnh hén anh ?

      Xóa