Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tina và mùa Hoa Phượng đỏ

Thấm thoát mà năm học cũng đã kết thúc rồi . Màu hoa phượng đỏ lại khoe sắc rực rỡ khắp sân trường ở Việt Nam trông thật đẹp . Và như vậy , con gái mình cũng lại có một được một kỳ nghỉ hè thật vui sau một năm trời miệt mài học tập . 

Con bé đã thể hiện niềm vui khi được nghỉ hè . 


Ah ...được nghỉ hè rồi !!! 


Tina với nụ cười thật tươi và thật đáng yêu cùng với các bạn cùng lớp 




Yêu sao với nét tinh nghịch của trẻ con 


Những khoảnh khắc thật dễ thương của Tina nè .


 Tina trong ngày hội thi chỉ huy chi đội giỏi . Với cái nóng oi bức và nắng nóng ở Sài Gòn như thế , nhìn con gái che chắn mà mình thương con bé vô cùng .


Nhưng có lẽ niềm vui và niềm hạnh phúc nhất của Thanh  , của mình và của gia đình là kết quả học tập vào cuối năm học của Tina . Quả thật với danh hiệu học sinh giỏi hàng năm , Tina đã đem lại niềm vui và niềm hãnh điện rất lớn cho gia đình mình .


Và bây giờ thay vì được vui chơi , con bé vẫn phải còn tập trung cho việc học luyện thi để lấy bằng tiếng Pháp loại B1. Biết rằng rất khó cho con bé vì đã miệt mài suốt cả một năm học giờ đến kỳ nghỉ hè , vậy mà con bé vẫn chưa được nghỉ ngơi , thế nhưng con bé lại rất chăm và thích thú cho việc tập trung ôn luyện này . 

Riêng mình , với khoảng cách xa xôi thế này mình chỉ mong sao con gái của mình mãi được khỏe mạnh , xinh xắn và vẫn học giỏi như thế . Thời gian sẽ dần trôi , niềm mơ ước rồi cũng sẽ nhanh chóng trở thành sự thật . Chỉ mong sao cuộc sống sẽ có được nhiều thuận lợi , may mắn để một ngày nào đó mình sẽ thực sự sống trong niềm hạnh phúc mà mình vẫn hằng mong đợi ....



 

2 nhận xét:

  1. Ôi, tuổi học trò hồn nhiên, tươi trẻ quá. Mong Tina và các bạn của bé sống trọn những ngày tháng tuyệt đẹp này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...chắc là em đã có được một vé tìm về tuổi thơ của mình rồi hén Linh Lan .

      Xóa