Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Ngày vui của cháu gái tôi .

Thế là cuối cùng cô cháu gái dễ thương của tôi cũng đã lên xe hoa về nhà chồng  . Đây là đứa cháu đầu tiên trong gia đình đã lập gia đình nên hầu hết các cô , các chú và nhất là bà nội thì vui lắm ! Riêng tôi , mặc dù không thể về để dự ngày vui của cháu , thế nhưng tôi vẫn được gia đình gởi qua những hình ảnh trong ngày vui trọng đại nhất của cháu mình . Nhìn cháu thật xinh đẹp và rạng rỡ với nụ cười thật hạnh phúc bên chồng mà lòng tôi cảm thấy rất vui  . Tôi vui vì cháu đã tìm được bến bờ yêu thương của mình ở tuổi 27 đáng yêu và đầy mơ mộng . Giờ đây với những hình ảnh của cháu , của gia đình  , lòng tôi chỉ cầu mong cho cháu sẽ mãi mãi được sống hạnh phúc và sẽ đạt được những ước mơ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong được như thế ....




Cổng hoa ở nhà . 




Họ đàng gái đang đứng trước cổng để chờ rước mâm quả . 




Các người đẹp họ đàng gái đang tươi cười với các sính lễ bên đàng trai đã trao .




Nghi thức làm lễ trong ngày Vu Quy .



















Đưa em về dinh nè !




Cùng với bà nội .




Cô dâu cùng với ba mẹ và em gái .




Với ba mẹ chồng  .



  Hai họ trông thật hạnh phúc vô cùng ! 




Gởi gắm .




Mẹ tôi trong ngày vui của cháu nội . Trông mẹ thật vui vì đây là đứa cháu đầu tiên trong gia đình đã yên bề gia thất .



Nụ cười thật hạnh phúc của bà nội trước ngày Vu Quy của cháu .




Mẹ tôi cùng em gái .




Tina , con gái của tôi thật xinh xắn và dễ thương trong ngày cưới của chị họ .




Cô dâu cùng với các chú , dượng và các anh , em họ .



Các mệnh phụ phu nhân trong gia đình của tôi .




Với mẹ , em gái và các cô .




Năm công chúa lão thành trong gia đình ...ấy thế mà trong ngày vui của cháu gái chỉ còn lại bốn mà thôi ..híc ..






Với em trai út của tôi và Bình ( cháu trai của tôi ) .




Cô dâu trông thật vui và tươi tắn bên cạnh các anh và em họ .




Với cô hai , chị cả của tôi trước ngày Vu Quy .




Với gia đình của Thanh , em gái của tôi .





Trước ngày Vu Quy cùng với hai cô và em họ .




Cây tùng của cô em gái của tôi đấy ! 




Với gia đình của Huyền , em gái út của tôi .




Em trai của tôi cùng bà xã trong ngày vui của cháu . 




Cô em gái của cô dâu nè ! 





4 nhận xét:

  1. Các hình ảnh trong ngày cưới thật đẹp!
    Cô dâu và chú rể thật xứng đôi
    Chúc Mừng 2 cháu hạnh phúc viên mãn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ và chúc phúc cho hai cháu ! Mình cảm ơn bạn rất nhiều !

      Chúc bạn ngày cuối tuần đầy an lành và thật vui bạn nhé !

      Xóa
  2. Cô dâu xinh quá chị iu ui.
    Mừng hạnh phúc cháu gái chị hén. Thấy ai vui,em cũng vui ké theo tí. Hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã chia sẻ và chúc mừng cho cháu ! Đây là niềm hạnh phúc nhất đời mà người phụ nữ nào cũng ao ước được như thế hén em ? Chỉ mong sao tất cả phụ nữ trên thế giới này sẽ có được một ngày được khoát lên người chiếc áo cưới và thật xinh xắn trong ngày vui trọng đại nhất của mình ....

      Xóa