Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Vợ béo và vợ gầy

Một cô vợ béo khác hẳn với một cô vợ gầy đó các đấng mày râu. 

Hôm nay lợm được bài viết này trên mạng . Vừa đọc , vừa nhìn hình ảnh mà mình không khỏi phì cười . Quả thật bài viết thật vui và thật đúng ( theo mình nghĩ đó nhé ) . Riêng mấy ông Tây thì lại thích có vợ trông mũm mĩm , có bề thế về chiều ngang . Chưa hết đâu nhé : họ lại rất thích màu da nâu , chứ không phải trắng trẻo ? Thế mới chết được ! Mà hổng sao quyết định là ở mình chứ hổng phải là mấy ổng ..hihi ...

6 nhận xét:

  1. Haha, gầy béo gì cũng là... vợ mình thôi mà :-)))
    Dân... gian mình nói "Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà gianh".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông xã em thì chẳng nói gì ngoài : " Đừng gầy quá và cũng đừng ú quá là được rồi . " Em nghĩ nếu ông xã em thích vợ béo thì em sẽ nói : nếu thích có vợ béo phì thì đi tìm bà khác một cách thoải mái luôn ...hihi ...

      Xóa
  2. He he... gu của mỗi người thôi à. Khi yêu thì kiểu gì cũng đẹp, khi ghét thì kiểu gì cũng xấu. Hơn nữa, nhiều khi nó là duyên là nợ, không chọn được đâu nha :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha ...ông xã chị nếu có thích vợ béo cũng không dám đòi hỏi ở chị đâu Linh Lan vì nếu lúc đó chị sẽ ca bài ca : " Đường ai nấy đi đó em " ....thử coi ai thiệt thòi thì biết ..hihi ..

      Xóa
  3. Gầy và béo,đều có lợi thế riêng.Sợ là đứng núi này trông núi nọ,mượn lý do béo gầy để che lấp thôi...
    Chúc bạn an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , mình cũng đồng ý với bạn đó cơ : nếu một khi đã có bến khác thì họ sẽ có trăm ngàn lý do để goodbye thôi bạn nhỉ ?

      Cảm ơn bạn mình nhiều nhé . Tuần mới nữa rồi : thân chúc bạn được nhiều niềm vui và vạn điềm bình an bạn nhé .

      Xóa