Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Hoa xinh quyến rũ lòng người

Mình không biết có phải chúng tên là Hoa Dạ Yến Thảo hay không nữa ? Mình chỉ biết tên nước ngoài của nó rồi tra tự điển trên mạng thấy dịch ra là như thế . Cái tên nghe thật dễ thương đúng như hình dáng của nó đó chứ . Quả thật cứ mỗi buổi trưa có nắng ấm là mình lại thích ra ngồi ở ghế xích đu rồi nghía chúng : phải công nhận với sắc hương và những cánh hoa nhỏ bé xinh xinh cùng những sắc màu tươi tắn của chúng đang ẻo lả cùng nhau rủ xuống nhìn tuyệt đẹp làm sao ấy !














4 nhận xét:

  1. Sống với hoa thảo nào ai cũng khen NanvTuyet trẻ :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ....em cảm ơn anh Hiệp đã động viên và an ủi em nè . Thật ra nếu không có hoa chắc có lẽ cuộc sống của em rất buồn và rất đơn độc anh Hiệp ạ ! Giờ em mới thấm nỗi xa nhà , xa cách người thân nó thấm thía biết dường nào đó cơ . Em sống thiên về nội tâm lắm ! Nhờ Trời thương nên trông cũng không đến nỗi xơ xác lắm so với tuổi đương thời .

      Xóa
  2. Trong vườn nhiều hoa,tuyệt quá bạn nhỉ?
    Ngắm hoa lòng thư thái an bình,cuộc sống thật nhẹ nhàng,thật tươi tắn.
    Chúc bạn cùng gia đình an lành hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , mình rất thích hoa nên mình trồng nhiều loại hoa lắm ! Cuộc sống thật không dễ dàng chút nào nên được ngắm hoa mỗi ngày là mình cảm thấy lòng được thanh thản rất nhiều ....chỉ mong sao hoa sẽ mãi là người bạn thân thiết của mình để mình có thể cảm nhận được cuộc đời này cũng còn có ý nghĩa xiết bao ....

      Mình cảm ơn bạn đã luôn ghé thăm và chia sẻ với mình . Một tình bạn thật chân thành xiết bao . Tuy không quen lâu , thế nhưng bạn đã để lại cho mình nhiều ấn tượng đẹp về một tình bạn chân chính ...

      Cuối tuần nữa rồi . Thân chúc bạn cùng gia đình mãi có được niềm vui và vạn sự an lành bạn nhé .

      Xóa