Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Ngày chủ nhật đã qua ...

Chủ nhật tuần trước cả ba bố con của mình đã rủ nhau đi ăn trưa ở Le Croisic . Kết quả ăn xong , cái pụng nó kêu óc ách ! Thiệt khó mà cuốc bộ đi dạo ở đây lại thêm phần nắng cũng đã bắt đầu lên cao và hơi nóng . Vậy là ba bố con ngồi bệt xuống một băng ghế bên lề đường và ....ngồi nghía thiên hạ đi qua đi lại cũng thấy vui vui .....

Ngồi nghía thiên hạ vậy chứ không hấp dẫn bằng nghía đôi chim uyên ương đang ở trên cành . Vậy chứ cả ba cũng ngồi ở đó mãi đến khi nắng chiều đã bắt đầu dần buông thì mới chịu ra về . Thật là tiếc vì lúc ba bố con trở lại bãi xe để trở về nhà khi đi khoảng chừng một đoạn ngắn  , mình ngoái cổ nhìn lại thì thấy ...chúng đang hun nhau ..ui ..ui ..giá như mình đừng đi thì mình đã chớp rùi ! Thấy ghét cái máy cùi bắp này vì mình không thể chớp hình từ xa được ..híc ...




Chúng cứ ở bên nhau như thế mãi đến khi ánh nắng mặt trời bắt đầu dịu hẳn ...




Và cũng là lúc cả ba bố con lại chuẩn bị về thôi . Bố chồng của mình đấy ! Năm nay ông đã 87 tuổi rồi . Ông không thể lái xe đi xa , thế nên thỉnh thoảng vợ chồng mình cũng đưa ông đi dạo để thư giãn . Mong sao ông sẽ được khỏe mạnh mãi để vui cùng con cháu giống như mẹ của mình vì đó là nguyện ước của mình đó cơ ...
.....




Hai bố con trông thật dễ thương !



         

5 nhận xét:

  1. Mấy ngày nay vắng chị, em cứ nghĩ chị đi nghỉ hè rùi chứ. Hì hì
    Chị chộp dính con chim là hay rùi. Mà dính đẹp chứ bộ, cũng nghệ thuật ác chiến chứ bộ. em chộp chả bao giờ dính nên em thấy vầy là đẹp lắm lun rùi.
    hình anh Jeans dí ba nhìn ảnh mắc cười quá chị ui . Cái bụng tròn vo. hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm nay chị bận quá chừng ! Chỉ tranh thủ vào fb up vài tấm hình của mấy đứa học trò với các bạn đồng nghiệp cũ ....vì up hình thôi , khỏi tâm sự lằng nhằng gì hết trọi nên rất nhanh đó Thùy ạ !

      Trời nắng đổ hào quang nên ráng nhướng mắt lên mà chớp hình chúng đó ! Không đẹp nhưng cũng đủ ghiền để nghía em hén ?

      Heee ...bởi vậy , anh ấy cứ lằn nhằn chị sao không chọn tấm khác để giấu cái pụng đi ! Chị nói có giấu cũng hổng được vì tấm nào tấm nấy cũng y chang bởi lẽ cùng một lò mà ra mờ ...vui hén em ?

      Xóa
    2. kệ, có sao đâu chị. cũng vui mà. Chủ yếu nhìn mặt ảnh vẫn đẹp trai lồng lộng llà ok rùi. hì hì

      Xóa
  2. Đôi chim thật dễ thương, và cả những con người trong hình cũng thế :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh Hiệp nhiều nè . Hihi ...hôm nay trời sẽ đẹp và có nắng ấm hống gắt nữa bởi vì ông Trời cũng chia sẻ niềm vui với em khi được anh Hiệp khen đó nha .

      Xóa