Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Con gái đi chơi ở Đà Lạt ( 1/2015 )


Thế là cuối cùng con gái của mình cũng có một kỳ nghỉ hè ngắn hạn cùng với các bạn ở Đà Lạt . Chuyến nghỉ hè này được nhà trường tổ chức đặc biệt dành cho các lớp tiếng Pháp của trường . Tuy kỳ nghỉ chỉ có vài ngày , thế nhưng mình biết con bé rất vui vì được thư giãn bên cạnh các bạn cùng lớp . Cứ nhìn hình ảnh của con với nụ cười thật tươi , thật hồn nhiên và nhất là con bé ngày càng xinh ra nhiều hơn nữa mà lòng mình thật vui gì đâu há Quả thật học kỳ I đã qua , niềm vui cũng như niềm tự hào lớn nhất ở mình cũng như mẹ Thanh của bé là kết quả học tập của con bé rất tốt . 

Đêm đã bắt đầu dần khuya và ngoài trời lấm tấm hạt mưa rơi tí tách trên mái ngói . Mình vẫn còn ngồi đây và post hình của con bé với niềm hạnh phúc tràn đầy .....

Ôi ! Con gái của tôi nay trông lớn hẳn ra và xinh đẹp vô cùng ! 



Tina của má ra vẻ một cô thiếu nữ thật xinh đẹp dưới hình ảnh một bức họa ! 



Tina của má nhìn thật đẹp , thật dễ thương bên thác nước ! 



Trông con gái thật thùy mị với bím tóc thả một bên ...



Tuổi thơ của con gái tôi là cả một bầu trời xanh với nụ cười thật tươi và tuyệt đẹp !



Con gái thật xinh và đáng yêu lắm ! 




Thật hồn nhiên và thật nhí nhảnh biết dường nào ! 



 Ah ...làm xì tin thật đáng yêu đó Tina của má ạ .



Ôi ! Ra dáng một thiếu nữa rồi đó con gái của má ạ !



Xinh xắn với nụ cười thật tươi và thật đáng yêu đó con gái nhé !



Thấy mẹ Thanh chú thích bên Facebook là con bé chụp ảnh trên đường lên Đà Lạt ...hihi ...chưa lên đến nơi nên con bé chưa thấm cái lạnh đó cơ ...



Con gái của má thật duyên dáng biết dường nào !



Con bé đứng trước đoàn tàu cổ xưa vào thời Pháp thuộc . Thấy con tàu này làm mình nhớ đến vào năm 2007 nhân dịp vợ chồng mình ra Đà Lạt chơi , mình cũng chụp ké một tấm nữa đó .



Con gái tạo dáng thật đáng yêu ! 



Thật dễ thương đó Tina của má nhé .



Con gái làm xì tin thật đáng yêu ...Thấy con mặc đồ như thế mình biết là con bé lạnh lắm đó .



Con gái tạo dáng xinh lắm ! Tiếc rằng size hình của con bé gởi cho mình từ ipad thông qua message bên Facebook quá nhỏ nên hình ảnh không rõ nét đó cơ ! 





Cùng với cô bạn đã quen thân và học chung trường với nhau ngay từ tuổi bước vào mẫu giáo ...




Trẻ con lúc nào cũng đáng yêu cả ! 



Chúng thật nghịch ngợm , nhưng cũng thật đáng yêu ...



         

6 nhận xét:

  1. Hai mẹ con thật đáng yêu và gắn bó với nhau !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...cảm ơn anh nhiều anh Duy Nguyen nhé !

      Xóa
  2. Tina đã trở thành thiếu nữ rồi. Mừng cho chị có được một cô con gái ngoan, giỏi và xinh. Mong cho hai mẹ con được gần nhau cả về tâm tư và khoảng cách địa lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em rất nhiều Yên Vũ nhé . Vâng , thời gian sẽ nhanh đến thôi phải không em ? Chúng ta cần phải có sự kiên nhẫn khi đã đặt một niềm tin vào một việc gì đó em nhé .

      Xóa
  3. Cả tháng rùi em mới vào blog lại đc nè chị. Nhìn ảnh Tinna nhí nhảnh, đáng iu và càng lớn càng xinh thiệt á chị. Tiếc là hình hơi ít, coi không đã chị iu ui !
    chị iu có khỏe không nè ? Sao em thấy chị k có bài mới hén. Bài nì cách đây cũng cả tuần hơn rùi nè chị ? Bên nì đang chuẩn bị đón tết. công việc dồn lại thêm dọn dẹp nhà cửa nữa, nên em hơi lu xu bu.
    thăm chị iu xí. Cả nhà mình vui khỏe nha chị ui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...chị đi nghỉ Đông mới về nên công chuyện nhà còn bề bộn quá chừng Thùy ơi . Để rảnh rảnh chị post hình mùa Đông nơi anh chị đã đi nghỉ 10 ngày cho em , Yên Vũ và các bạn xem nhé .

      Uh , Tina ngày càng lớn càng xinh thêm em nhỉ ? Con bé học giỏi lắm nên chị cùng gia đình rất vui và rất hãnh diện về con bé đó em . Để chị nói mẹ của bé chụp ảnh của bé nhiều nhiều vào Tết này . Oh ...nghe Tết đến thật náo nức trong lòng vì chỉ mong sao năm cũ qua đi để bước sang năm mới mọi việc tốt đẹp hơn ....rồi lại cảm thấy buồn vì không được vui Tết cùng với gia đình nữa rồi ....

      Nếu em có đi chợ hoa ở Nguyễn Huệ thì chụp hình cho chị xem với Thùy nhé .

      Cảm ơn em đã ghé thăm chị mặc dù em không có thời gian rảnh rỗi vào cuối năm , nhưng được thể này thì thật đáng quý đó em gái ạ ...Chúc em cùng gia đình thật khỏe để đón một cái Tết thật vui đó nhé .....

      Xóa