Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Gia đình bé nhỏ của né Tina ( 2 )

Đây là Album gia đình thứ hai cho Tina , con gái của tôi . Với album này tôi hy vọng con bé sẽ có được một niềm vui và niềm hạnh phúc khi rời xa vòng tay yêu thương của mẹ Thanh để sang đoàn tụ cùng với vợ chồng tôi trong tương lai nơi đất nước này  . Đó là tất cả niềm yêu thương và niềm hy vọng vào tương lai mà tôi luôn luôn khao khát và dành cho con gái bé bỏng của mình đang từng bước trưởng thành ...
















































         

4 nhận xét:

  1. Nàng làm hình ngày càng công phu và đẹp đó nha. Chúc cho mong ước của nàng và con gái Tina sớm thành sự thật. Để niềm vui, hạnh phúc của nàng thật trọn vẹn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng ! Mình cũng luôn hy vọng như thế đó YV à ...

      Xóa
  2. Họp thành Gia Đình Hạnh Phúc _ Mong ước nguyện sớm thành tựu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , em cảm ơn anh nhiều lắm anh Duy Nguyen nhé !

      Xóa