Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Hưu sao dễ thương

Tình cờ đi trên đường , mình đã nhìn thấy các chú nai trông thật dễ thương đang chạy nhảy tung tăng ở một khoảng đất rộng . Tiếc rằng , từ lề đường vào hàng rào lại là một cái hố ngập nước . Thế nên mình chỉ đưa ống kính chụp từ bên ngoài mà thôi . Hình ảnh cũng không được rõ nét lắm vì lúc đó trời cũng đã bắt đầu xế chiều rồi . Giờ nhìn lại cũng thấy hay hay nên mình post lên đây để cả nhà cùng nghía với mình hén . 







         

10 nhận xét:

  1. Ôi ôi... xinh quá nàng ơi. Đây là nai người ta nuôi hả nàng? Kể mà không phải chụp qua hàng rào thì đẹp lắm đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh , đẹp và dễ thương nàng nhỉ ? Tiếc ghê YV hén ! Nếu chụp thông qua hàng rào ...ôi ...tuyệt cú mèo luôn ..hihi ..Nàng có thể tưởng tượng xem nè : vừa thấy chúng là mình đã trầm trồ la lên , thế là ox phải vòng xe lại và tìm chỗ đỗ . Mình đã phải cuốc bộ một khoảng để chụp chúng đó ....Mình nghĩ loại hưu sao này được người ta nuôi đó nàng ạ .

      Xóa
  2. Mấy con này đẹp quá nhỉ, ở VN mình gọi là hươu sao đấy. Con đực có sừng còn con cái thì không. Sừng hươu này khi vừa nhú lên độ 10cm là người nuôi đè ra cưa đi luôn (gọi là nhung hươu đó chị). Nó bổ dưỡng và bán đắt lắm nha. VN mình có nuôi nhiều trong các gia đình và trang trại ở vùng Quảng Bình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ah , cảm ơn em rất nhiều Maihanh nhé ! Thế thì chị đã biết được tên của loài hưu này và giá trị của chúng rồi . Vậy thì trong đám hưu này có cả con đực và con cái luôn nhỉ ?

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Câu nói này nghe vừa dễ thương vừa ...cẩn thận nữa đó ...hihi ..

      Xóa
  4. Nhật có 1 TP nuôi rất nhiều hươu sao vả thả rong. Mà là truyền thống từ xa xưa , nay thành điểm sáng cho du lịch .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời ...em mà đến đó chắc em mê mệt chụp ảnh mà quên mất trời đất cho mà coi . Nghe anh Duy Nguyen nói mà thích vô cùng !

      Xóa
  5. Trong giống con hươu sao bên ta nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...em mới vừa chỉnh lại tựa entry là" Hưu sao ..." .chứ nếu không có ngày sẽ bị " cú đầu "quá ...

      Xóa