Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Góc xinh xinh cho con gái của tôi ...

Thế là năm học mới nữa lại bắt đầu . Con bé chắc bây giờ đang bận rộn chuẩn bị bước vào năm học mới . Sáng nay mình rất vui khi biết tin về vấn đề học tập của con bé . Con gái của mình học giỏi quá ! Mình rất tự hào vì chẳng những con bé rất xinh mà còn học giỏi nữa . Hôm nay mình đã mở ra xem lại những hình ảnh về góc học tập của con bé ở VN mà mẹ của bé đã gởi qua  . Một góc học tập tuy rất giản dị , nhưng xinh xắn vô cùng ...




Góc học tập nho nhỏ xinh xinh với những món quà đầy ắp tình thương của mọi người đã dành cho con bé .




Món quà rất đáng yêu mà Tina rất thích ! Cảm ơn chị Marg nhiều lắm nhé ! 


Chẳng hiểu sao khi nhìn góc học tập của  bé  , lòng mình vừa rất vui vì ít nhất con bé cũng có  được một góc học tập tốt mà lại vừa buồn . Buồn vì ở bên đây mình cũng đã chuẩn bị cho con bé một căn phòng nhỏ , gọn đủ làm nơi để con bé có thể yên tĩnh học tập . Có thể nói mình đã có niềm hy vọng khi con bé qua , chúng mình sẽ trang trí lại căn phòng cũng như thay đổi hoàn toàn mới mẻ thẹo ý  thích của con bé . Ấy thế mà con bé lại không thể qua được với mình ngay bây giờ . Cách đây hai ngày OX mình đã chỉnh lại khung hình của  bé và đã đặt nó trong phòng .




Góc học tập của con bé cũng là nơi mà mình đã từng ngồi soạn giáo án trong thời gian còn đi dạy ở bên đây . Thế nên nó sẽ không phù hợp cho trẻ con và chính vì thế chúng mình sẽ thay đổi khi con bé sắp qua đây . 





Và căn phòng này hiện nay cũng là nơi mà mình đã gởi hết nổi niềm nhớ nhung về những người mà mình yêu thương nhất .


Trời thì đã chưa vào Thu mà lòng mình đã cảm thấy buồn ray rức ! Một cảm giác trống vắng lại ùa về .Cái cảm giác mà hầu như không bao giờ buông tha cho mình . Buồn và cô đơn hơn bao giờ hết . Bất giác mình lại lục lọi lại mớ quần áo cũng như mũ , vớ  mà mình đã chuẩn bị sắn để đón con gái mình sang đây với mình . Ngồi nhìn những chiếc áo xinh xinh , những chiếc khăn quàng và mũ vớ mùa Đông của con bé mà đôi hàng lệ của mình lại lăn dài trên má . Mình đã từng tự nhủ là phải can đảm lên . Không được khóc và buồn nữa . Thời gian sẽ qua nhanh thôi . Rất nhanh , chỉ còn hơn 2 năm nữa thôi mà ...

Chiếc áo khoát mùa Đông xinh xắn vẫn đang chờ con bé 




Những chiếc áo len mùa Đông cùng  mũ , găng tay , khăn quàng vẫn luôn ngóng chờ cô chủ bé nhỏ của chúng ..




Một ngày lại sắp hết nữa rồi . Ngoài trời thỉnh thoảng có một vài cơn gió thoáng qua làm xôn xao những hàng cây đang bắt đầu chuyển lá  . Tôi vẫn còn ngồi đây với những dòng suy tư miên man về một ngày đã tắt và suy nghĩ cho một ngày mới lại bắt đầu . Cuộc sống vẫn xoay dần và tôi vẫn còn phải tiếp tục làm nốt những gì mà tôi vẫn còn chưa thực hiện được ....
         


12 nhận xét:

  1. Xinh, ngoan, học giỏi, chúc mừng NangTuyet và con gái. Nhìn góc học tập của con gái thấy ngăn nắp, dễ thương :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Hiệp rất nhiều ! Cảm ơn anh Hiệp rất nhiều ! Anh Hiệp có thấy hai poupe do bà xã của anh làm : quà tặng của chị Marg không nè ? Con bé thích lắm anh ạ !

      Xóa
  2. Rất mong sớm có ngày mẹ con đoàn tụ
    Mẹ con gái như trái bàu non dân gian nói cấm sai bao giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Bu nhiều lắm nè ! Có lẽ trẻ con sẽ không hiểu được tình yêu của một người mẹ dành cho chúng như thế nào đâu anh Bu nhỉ ? Lắm khi chúng lại có những suy nghĩ và hành động đã làm cho mẹ phải đau lòng ...

      Xóa
  3. Hihi... số quần áo mùa đông đó có lẽ nàng nên đóng thành một món quà khổng lồ gửi về cho... mình mặc mùa đông này đi. Vì là... chúng sẽ chật chội so với bé Tina đấy. Bé lớn nhanh như thổi thế kia mà.

    Tình mẫu tử luôn thiêng liêng, đẹp đẽ biết nhường nào. Chỉ mong sao thời gian trôi và những điều nàng mong ước có thể thỏa nguyện. Như thế mình sẽ vui giùm nàng một chút đấy nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Heee ...cô bạn nhí của mình đang muốn tìm về thời thơ ấu của một thiếu nữ đang bắt đầu trổ mã đấy cơ ! Uh , mình đã mua trước lâu lắm rồi vì mình nghĩ năm học năm nay con bé sẽ qua đây với mình đó cơ ....

      Cảm ơn nàng rất nhiều YV nhé ! Chỉ mong sao những gì mà mình mong ước sẽ sớm đạt được để lòng không còn canh cánh nỗi buồn nữa ...

      Xóa
  4. Mình hiểu và thông cảm với bạn. Con gái mình cũng đi học ĐH ở Hà Nội, nhà cửa vắng vẻ lắm. Mong cho hai mẹ con chóng được ở bên nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn của mình nhiều lắm nè ! Bạn cũng có cô con gái đã bắt đầu bước vào đời rồi cơ à ? Chúc mừng bạn nhé . Đừng buồn bạn ạ ! Dù sao đi nữa , con trẻ được thành đạt thì lòng bạn cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng bạn hén ?

      Xóa
  5. Nghĩ cảnh Nangtuyet ngồi ngắm những áo quần đã sắm cho Tina mà thấy thương em quá . Thời gian coi vậy chứ nhanh lắm , không nghĩ tới nó sẽ qua như chớp mắt . Vui lên đi em chờ ngày mẹ con gặp nhau nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị đã chia sẻ và động viên em chị Marg nhé !

      Dạ , em cũng cố gắng lấy đó là niềm tin để có thể vượt qua nỗi buồn ở hiện tại đó chị ạ ...

      Xóa
  6. Hihi , Tina thích hai poupées len là vui rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , con bé rất thích món quà của cô Marg gởi tặng đó cơ ! Hy vọng khi má NắngTuyet về VN , Tina sẽ đuợc gặp mặt cô Marg đó nhé !

      Xóa