Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Album : Con gái với tuổi thơ ( 1 )


Đây là Album của Tina , con gái cưng của tôi bắt đầu khi con bé được hơn 6 tháng tuổi đến 6 tuổi . 

Bé 6 tháng tuổi  






Bé cùng anh hai Bình ( ở giữa ) trong những ngày còn bé .




Cùng anh hai Bình ( hai tấm cuối cùng  ) khi còn bé .



Với anh hai Bình ( ảnh cuối )


Bé thật xinh trong những ngày thơ ấu 











 Bé 5 tuổi  





















 Bé 6 tuổi 




























































         

4 nhận xét:

  1. Nhìn bé hồi nhỏ thật bầu bĩnh, dễ thương. Nàng làm album thật công phu. Bé Tina sẽ rất thích đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng đã có lời khen nè . Uh ...mình bận ghê đi nhưng cũng tranh thủ làm hình để con bé có rảnh thì vào xem vì con bé thích xem ảnh lắm YV à ...

      Xóa
  2. Những búc ảnh này là thứ quý giá nhất đó .Hồi chưa có ảnh Digital mấy cuốn album lúc dọn nhà cứ lạc cùng các thứ đồ tạp nham , Đến khi tìm được thì hỡi ôi ! Giờ thì tha hồ chép ra nhiều file lưu trữ .
    Chợt nghiệm ra giai đoạn nào mình có nhiều hình chụp nhất là giai đoạn Hạnh Phúc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , em rất thích lưu trữ hình ảnh của bé từ lúc còn nhỏ đến khi bé lớn vì như thế bé có thể nhìn lại hình ảnh của mình từ thời thơ ấu . May mà còn lại một số chứ cũng bị lạc nhiều lắm anh ạ . Riêng em , em cũng lưu lại hình ảnh của mình nhiều lắm trong Album , rồi nhà cửa sửa đổi , dọn dẹp ....rồi cũng lạc mất tiêu ...thế mới biết giá trị của những hình ảnh xưa kia đáng quý vô cùng anh hén ?

      Xóa