Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Gợi nhớ sắc xuân

Hôm nay rảnh rỗi một chút , mình ngồi vào máy để xóa bớt hình ảnh vì ở trong máy quá nhiều nên nó tãi chậm ơi là chậm . Nhờ vậy mình mới phát hiện còn nhiều ảnh mùa xuân mình chưa lưu trữ vào blog . Những hình ảnh mình đã lượm lặt được khi đi lang thang đây đó để thư giãn cuối tuần . Đó là chưa kể đến hoa trong vườn nhà nữa cơ .Thôi thì phải post từ từ vào để còn chuẩn bị ảnh mùa Thu nữa chứ ....

































         

11 nhận xét:

  1. Vào nhà NT được hưởng mùa xuân đến sớm đúng là trăm hồng ngàn tía....
    Nhưng đừng quên mùa thu trước mắt nhé hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh Bu nhiều lắm . Dạ , khi mùa Thu đến em sẽ đi săn ảnh mùa Thu dìa khoe với cả nhà mình nè ...

      Xóa
    2. Tình cờ lạc vào blog của chị. Mọi thứ thật là tuyệt diệu !

      Xóa
    3. Cảm ơn em đã ghé thăm . Xem ra chắc em cũng yêu thiên nhiên lắm thì phải ? Nếu thế em cứ vào nhà chị thưởng thức một cách thoải mái nhé . Chúc em cuối tuần thật vui nha .

      Xóa
    4. Dạ em cảm ơn chị. Em yêu hoa lá cỏ cây dữ dội lắm.hihi.
      Em ước chi thời tiết ở VN mát mẻ một xíu để em có thể trồng hết những loài hoa ôn đới như trong vườn nhà chị..hihi

      Xóa
  2. Ghé thăm, chúc chủ nhà vui nhiều!

    http://img1.123tagged.com/en/friday/57.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. .Cảm ơn bạn của mình nhiều lắm nhé !

      Xóa
  3. Đẹp tuyệt lun chị ui .
    Chị, cái bông trắng nho nhỏ chụp nghiêng nghiêng ảnh số 6, số 7 từ trên xuống tên chi vậy chị ? nhìn duyên dáng và thấy thương ghê á.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chịu thua Thùy ui .Đi lang thang thấy người ta trồng chúng để trang trí ở lề đường , thế là chị sáp vào và chộp thôi ..hihi ..

      Xóa
  4. Đúng là không hiểu hoa gì với hoa gì chỉ biết là chúng rất đẹp. Đúng là rực rỡ muôn hoa mỗi độ xuân về đó nàng ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa ...đẹp ghê lun nàng hén ? Đi đến đâu thấy hoa là mắt mình sáng rực hè ...thây kệ , hỏng biết nó tên gì thấy đẹp là sáp vô chộp thôi nàng nhỉ ..hihi ..

      Xóa