Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Góc thư giãn nhà tôi

Cuối cùng thì cái góc nhỏ , đơn giản của nhà mình mà trước đây chỉ là garage để xe của con trai OX mình hôm nay lại trông tươi tắn trở lại với những sắc màu của hoa nhìn thật xinh xắn  ...



Quả thật , từ ngày thằng nhóc chuyển nơi khác làm việc và phải ra ở riêng , thế là mình đã trang trí và biến nó thành một nơi để gia đình mình có thể họp mặt cùng nhau vào ngày cuối tuần hay lễ lộc hoặc ngồi tán dóc vào mùa hè , mùa xuân hoặc vào mùa thu khi trời trong và có nắng ấm ....





Góc nhỏ này tuy không đẹp , không sang trọng nhưng với mình cũng đủ để là nơi để gia đình sẽ có được những giây phút thật thoải mái cùng nhau bên những loài hoa đầy xinh xắn ...




Những lẳng hoa này đang bắt đầu nặng trĩu bởi những cành hoa tuyệt đẹp ...






Thật xinh tươi với sắc màu của hoa cẩm tú cầu , một loài hoa tuyệt đẹp được trồng rất phổ biến ở đây ...




Hoa mẫu đơn thì đang ở thời kỳ nở xum xuê với màu vàng cam và màu đỏ trông thật tươi tắn ...






Với hoa ông lão này mình chỉ mới trồng ở góc nhỏ này vào năm nay . Tiếc rằng sau 2 tuần nghỉ hè về , hoa đã tàn mà chỉ còn lại vài bông hoa thưa thớt .






 Nhưng với loại hoa ông lão này , may mắn là mình đã chụp ảnh trước khi đi nghỉ  hè, chứ nếu không bây giờ thì chúng cũng đã bắt đầu tàn ...







Riêng hoa trúc đào thì đang ở thời kỳ nở rộ thật xinh .






         

10 nhận xét:

  1. Một góc nhỏ đâu đâu cũng nhìn thấy hoa, một người yêu hoa như thế này thì chắc chắn phải là người hiền lành và nhân hậu, tôi đoan chắc thế, hì hì!
    Có cái hoa Ông lão nghe hay nhỉ? :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Hiệp đã ghé thăm và chia sẻ cùng em nhé ! Hihi ...em cũng hổng biết ..mình như thế nào nữa ...có điều sao mà em lại thích hoa , lá , cây cỏ và chim chóc quá chừng ....và nhất là đôi khi cũng hay buồn vu vơ lắm ...

      Dạ , cái tên nghe sao mà già nua ghê ...nhưng chúng lại rất xinh anh hén ! Để hôm nào em post hình ảnh riêng biệt về chúng để khoe với cả nhà mình mới được !

      Xóa
  2. Phía sau nhà em cũng có cái ghế đu như chị đó... hihihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...chiều chiều có nắng đẹp ra ngồi đu đưa ngắm hoa cũng đỡ buồn Quang hén ...

      Xóa
  3. Cái góc nhỏ này bằng cà căn nhà người ta đó nghe ; mà lại tràn ngập hoa. Ảnh đầu là 2 chậu Phong lữ thảo rũ trắng và Hồng ( ?) Còn Mẫu đơn màu vàng giống như Thược Dược ,Thu Hải đường đỏ và ảnh cuối hoa gì màu tím ?

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn anh Duy Nguyen nhiều lắm nè ! Em mê trồng hoa nên ...hoa ở khắp mọi nơi ..hihi ...bởi vậy em sợ đi chợ hoa lắm vì chắc chắn khi về sẽ tậu một chậu mang về ...

    Dạ , đúng rồi chúng là hoa phong lữ đó anh ạ ! Còn hoa màu vàng là hoa mẫu đơn đó cơ ! Hoa màu tím ( ảnh cuối ) là hoa cúc đó anh ...

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng... " Chiều chiều ra đứng ngỏ sau... Trông về quê mẹ..." cũng rầu lắm chị à!

    Trả lờiXóa
  6. Híc ...đúng là em đã xoáy mạnh niềm đau nhức nhối của những người sống tha phương rùi Quang ui ....

    Trả lờiXóa
  7. Thích mấy dây hoa màu tím nhà chị quá, lại tên là hoa ông lão nữa, vui ghê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình dự định post một entry dành riêng cho chúng , nhưng chưa chọn hình được vì quá nhiều . Để mình cố gắng post , bạn nhớ vào nghía nhé .

      Xóa