Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Album hè 6/2014


Đây là những hình ảnh mà vợ chồng mình đã ghi lại được ở một số nơi mà chúng mình đã đặt chân đến vào mùa hè 2014 này . Tuy nhiên để giữ lời hứa với bạn YV , cô bạn nhí của mình nên tất cả những hình ảnh về phong cảnh và hình ảnh của mình về cánh đồng hoa oải hương , mình  sẽ post sau cùng ..hy vọng cô bạn của tôi sẽ không còn buồn nữa ...và sẽ trở lại thăm bạn bè để quên đi những nỗi buồn mà trong đời người không ai lại có thể nào tránh khỏi ....

Dừng chân bên đường  



Trên Montpellier -le -Vieux 




 
Trên đường đèo ở Haute - Provence 




Ở Noustier Sainte Marie . Tấm hình này được OX mình chụp bằng máy quay phim bởi vì khi đến thăm ngôi làng này thì máy ảnh của mình  đã bị hư ...thật xui xẻo vì còn đến 1 tuần nữa chúng mình mới kết thúc chuyến nghỉ hè ....do đó hình trông thật mờ gì đâu ...



Còn tấm này tôi đã chụp từ đt của mình ....hình ảnh trông cũng tạm được ...




Riêng tấm này OX mình đã chụp từ đt của anh ấy ...hình ảnh trông cũng tạm được luôn ...




Thư giãn 




 Trốn nắng 




Bên hồ Sainte Croix 




Trên đồi cao hóng gió 




Đi dạo bên hàng cây xanh 




Ở Belcastel






Ở Saint Côme d'Olt 






Ở Sainte -Enimie





 Cầu dây Millau 






Trong vườn mơ 







Trên đường đèo 








8 nhận xét:

  1. Ôi trởi, Có 2 người đi khắp thế gian :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ...anh Duy Nguyen ơi :

      Đời người có mấy là bao
      Đi cho quên hết tháng ngày đã qua ...hihi ...

      Xóa
  2. Quên tháng ngày đã qua, nhưng cảm nhận tháng ngày hiện tại, hì hì!

    Du lịch, và kể lại bằng hình ảnh, rất hay :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ..dù thế nào đi chăng nữa nếu còn giữ lại những kỷ niệm vẫn tốt hơn anh nhi ?

      Xóa
  3. em coi hình chị mà như đang xem phim chậm vậy á. Cái ông nhà mạng mấy bữa nay ổng ì ạch , chưa kể gõ còm đã đời, hồi nó...bay đi đâu mất tiêu. Hình chị ổng mờ...chầm chậm từng...mm. em đợi hình mà em ngoẻo đầu ngủ bơ mỏ luôn rồi. hic hic hic

    Trả lờiXóa
  4. Em nói chưa xong mà phải bấm " xuất bản " từng chặng như vầy nè chị. Không thôi hồi nó mất tiêu, gõ lại...đuối lém.
    Đẹp quá chị ơi. Cái ảnh chị ngồi đưới gốc cây ( ? ) bên cạnh cánh đồng hoa oải hương ( em không chắc lắm ), rồi cả cái ảnh chị chống cầm tựa vào thanh dựa, cái ảnh chị đi gữa hai hàng cây, bên cạnh cả đồng hoa tím, ui trời...cả cái hình chị hái trái gì đỏ ối cây luôn.... Ui, ảnh nào nhìn cũng mê hết. Cảnh chi mà đẹp dzã man dzậy trời ? Mê quá đi chị ui !

    Trả lờiXóa
  5. Cho em nói câu cuối, chớ em thấy em chiếm diện tích nhiều quá em cũng ngại.
    Cảnh đã đẹp hãi hùng, người còn duyên dzã man hơn cảnh nữa. hì hì
    Cam kết : Có một sự...nịnh ở vụ án nì. hì hì
    Cuối tuần vui vẻ nghen chị iu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhiều nhé Thùy ơi !

      Ah ..trái đỏ đỏ là trái mơ đó em !

      Xóa