Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Vườn hồng nhà tôi ...

Thương chúc các bạn ghé thăm nhà NT sẽ có được những giây phút thật thư giãn với sắc màu của vườn hồng tươi thắm nhé ....


Đây là khu vườn phía bên trái nhà mình chỉ mới được gầy khoảng 2 năm mà thôi . 




 Riêng giàn  hoa hồng  leo thì mình chỉ mới trồng vào năm nay  , do đó hoa chưa trổ được nhiều ...




 Các bạn có thể ngồi nghỉ trên băng ghế này mà nghía vườn hoa nhà mình  nhé..




Trong tấm hình này , hoa oải hương nhà mình chưa trổ hoa , vậy chứ bây giờ chúng đang bắt đầu nở nhiều rồi đó . 






Toàn cảnh khu vườn bên trái nhà mình .














Khu vườn ở trước nhà 










 Những bụi hoa glaïeul này thì chưa nở . Khoảng cuối tháng 6 ( ở nhà mình nhé ) thì chúng sẽ cho ra hoa thật xinh xắn ...







Riêng khu vườn phía bên phải thì vợ chồng mình chỉ mới lập vào năm nay , do đó khu vườn chưa hoàn chỉnh lắm . Hoa hồng thì còn non nớt chỉ cho ra vài cành hoa mà thôi . Năm sau chắc chắn là các bạn sẽ được nghía chúng với những màu sắc thật tươi tắn của hồng xinh và sắc màu hoa oải hương tim tím ...





 Còn bây giờ mình xin tạm biệt các bạn nha  . Lần sau mình sẽ giới thiệu tiếp khu vườn ở phía bên hông nhà nữa nhé . Vì đang đi nghỉ hè nên mình không thể vào thăm các bạn thường xuyên được . Tranh thủ mình post vài tấm hình của khu vườn nhà để các bạn có ghé thăm có thể ngồi thư giãn với vườn hồng nhà mình đó ...Chúc các bạn một tuần mới đầy vui vẻ và bình an nhé ...

         

18 nhận xét:

  1. Uých, vườn hồng quá đẹp, lại có cả Di lặc, một nét Á đông độc đáo bên trời Tây, hì hì!

    Bon voyage NangTuyet! Tôi chờ xem hình kỳ nghỉ đấy :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Hiệp nhiều lắm ! Khi thỉnh bức tượng Phật Di Lặc về , em luôn có niềm hy vọng Ngài sẽ mang đến nhiều niềm vui cho gia đình em đó cơ ....

      Dạ , em chụp hình rất nhiều và sẽ khoe với anh cùng các bạn khi trở về nè ....

      Xóa
  2. Bà chủ đi đâu nhà bỏ không?
    Ôi! tuyệt vời sao một vườn hồng
    Một chút nắng mềm gieo trên lá
    Gửi một chút tình ai biết không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và gởi tặng bài thơ rất hay và trữ tình quá đi thôi ....

      Xóa
  3. a, dzậy là biết chị iu đang vi vu thì yên tâm rùi. em mừ ở gần nhà chị chắc chị ghét em lắm vì tối ngày em canh chị sơ hở là chôm bông chị liền. bông chi mà đẹp dzã man dzị hè ?
    Nhà mừ có khu vườn đầy sắc màu vậy chắc...em mơ tới ....khi nào Jang Dong gun chịu bỏ vợ cưới em thì thui quá. há há há
    Đùa chút thui, đi chơi dzui dzẻ nha chị iu. nhớ chụp hình nhiều nhiều cho bà con coi dí nghen chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe em nói thấy thương quá ! Em biết không , chị đi nghỉ hè mà còn kêu gọi hàng xóm đến cắt bông về nhà chưng đó ...thế nên , em yên tâm đi ..nếu ở gần chị , khỏi cần rình mà chôm ..chị sẽ xung phong mà mời em đó ...hihi ...

      Cảm ơn em nhiều lắm ! Uh ...chị chụp hình rất nhiều và sẽ khoe với em cùng các bạn khi trở về nè ....nghe em nói thấy thương quá !

      Em biết không , chị đi nghỉ hè mà còn kêu gọi hàng xóm đến cắt bông về nhà chưng đó ...thế nên , em yên tâm đi ..nếu ở gần chị , khỏi cần rình mà chôm ..chị sẽ xung phong mà mời em đó ...hihi ...

      Xóa
  4. Vườn hoa quá đẹp ,song phải tỉa tót nhiều lắm đấy . :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều lắm .

      Dạ , đúng thế anh Duy nguyen ạ . Em sẽ phải làm việc nhiều vào đầu mùa xuân và đầu mùa đông đó cơ ...dù cực nhưng vui anh ạ ...

      Xóa
  5. Chăm sóc vườn hoa này mà chủ nhà còn thư thái viết blog được thì giỏi quá
    Chúc NT một kì nghỉ thật vui vẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Bu nhiều nha ! Hihi ...em mê ngắm hoa lắm vì những lúc như thế em cảm thấy đỡ buồn hơn ....nên có cực em cũng vui đó anh ạ ...

      Xóa
  6. Đếm không xuể những đóa hoa hồng của nhà nàng nè. hi hi... yêu quá đi thôi.
    Nàng đi nghỉ hè thật vui và hạnh phúc nhé nàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng nhiều lắm nè ! Đêm hôm qua mình tranh thủ vào trả lời com của các bạn ..nhưng quá khuya nên tạm ngưng ...giờ vào tiếp để thăm bạn bè đây ...Uh ...đi chơi vui thật , nhưng lắm khi cũng cảm thấy buồn ...thấy thiếu thiếu một điều gì đó nàng ạ ...

      Xóa
    2. Nàng thấy thiếu... mình chứ gì. Hi hi... vui với nàng thế thôi. Chứ mình hiểu nàng mà. Ước mơ trong đời là nhiều khi hạnh phúc nên trọn vẹn hơn nàng nhỉ? :)
      Mình có gửi mail cho nàng rùi đó, tranh thủ đọc nha nàng. Có một vài thứ để cười đấy nhé :D

      Xóa
    3. Haa ...mình biết chỉ có cô bạn nhí của mình mới hiểu được những ước mơ thầm kín của mình ...YV biết không ? Lắm khi mình tự nhủ nếu như mình đạt được những ước mơ đó thì dù cho có phải đánh đổi đi tất cả thì mình vẫn vui và thấy hạnh phúc ...và đó mới chính là niềm hạnh phúc trọn vẹn của mình ....

      Mình đã trả lời thư cho nàng rồi đó ...chúc nàng cuối tuần được nhiều niềm vui nàng nhé ...

      Xóa
  7. Tui biết Nang Tuyet bên nhà Có khi nào mà. Tui vô nhà bạn mấy lần lận. Nhà bạn theo nghĩa nào cũng thấy thích. Nhất là những tấm hình trong nhà. Chúc N.T vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều lắm vì bạn vẫn luôn ủng hộ và động viên mình ...một lần nữa mình cảm ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ với mình nhé !

      Xóa