Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Quà sinh nhật dành cho Tina !

 Yên Vũ ơi , mình cảm ơn nàng rất nhiều về món quà tinh thần thật đáng quý và đầy chân tình mà nàng đã gởi tặng đến hai mẹ con mình nhân ngày sinh nhật của bé Tina , YV nhé !

Tina ơi , má hy vọng rằng , con gái của má sẽ thật ngoan hiền , cố gắng học thật giỏi nhiều hơn nữa để không phụ lòng của cô Yên Vũ qua những lời chúc thật dễ thương cũng như những lời nhắn nhủ rất chân tình trong clip Video này - clip Video mà cô Yên Vũ đã làm và gởi tặng đến con nhân ngày sinh nhật của con đấy , Tina nhé !

Hãy xứng đáng với những lời mong ước và niềm hy vọng mà cô Yên Vũ đã gởi tặng đến con trong ngày sinh nhật này nhé Tina...


Thương và nhớ con gái của má thật nhiều nè . Hôn con thật nhiều nữa Tina nhé ...


5 nhận xét:

  1. Ôi ! Thích quá đi thôi Yên Vũ ơi ! Nàng làm Clip Video này thật tuyệt vời ! Hình ảnh cùng với lời minh họa hay lắm nàng ạ !!! Mình thích lắm ! Chắc chắn là con gái mình sẽ rất vui và rất hạnh phúc giống như mẹ OK vậy đó ! Cảm ơn cô bạn nhí của mình nhiều lắm nhé !!!

    Trả lờiXóa
  2. Không có gì nàng ơi. Nàng và Tina thích là mình vui rồi. Hy vọng Tina ngày một trưởng thành và duyên dáng xinh đẹp, giỏi giang hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng biết không con bé mới nhắn tin là đã xem hết rồi . Bé thích lắm nàng ạ ....để hôm nào mình sẽ gọi điện hỏi trực tiếp bé mới được . Con bé hiện học rất giỏi và xinh xắn . Chỉ mong sao bé lớn lên sẽ trưởng thành nhiều về mọi mặt là mình và gia đình mừng rồi YV ạ !

      Xóa
  3. cho em chúc mừng ké sinh nhật Tina nhà mình chị nha, dù đã qua rồi.
    Cái clip đẹp quá, ý nghĩa nữa. Em dở mấy vụ này lắm, em chẳng biết làm cái clip nào hết. Thâm chí, hồi đó lúc em quen Jang, Jang gửi tặng em nhiều clip như vầy. Em quý lắm, xem như báu vật ấy. Vậy mà em không biết cách nào tải về. Để rồi, khi Jang bỏ đi mất, mọi thứ đều mất sạch. em nhớ cảm giác đó hụt hẫng ghê lun.
    Giờ nhìn clip của tina, đáng ra em chỉ nên chúc vui thui, nhưng mà, hổng hiểu sao em cứ nhớ những món quà đã không còn nữa của em mừ ....muốn khóc quá chị ui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh ..một món quà thật có ý nghĩa về mặt tình thần từ Yên Vũ đó cơ . Hai mẹ con chị rất vui và rất hạnh phúc trước tình cảm chân thành của cô bạn nhí dễ thương YV .đó em ạ ! YV thật là tốt phải không em ?

      Thùy ơi , mặc dù em em không biết làm clip video , nhưng chúc mừng cho bé là bé Tina cũng rất vui rồi Thùy ạ ! ôi ..nghe em than buồn ...chị nghe thương em quá đi Thùy ạ ..thôi những gì thuộc về quá khứ thì hãy cho nó qua đi em nhé ...hãy vui với những gì mà mình đang có nhé em ...rồi một ngày nào đó em cũng sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho mình mà thôi Thùy ạ ..vui lên em nhé ...

      Xóa