Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Hoa xinh Allium Moly

Đó là một loài hoa bé tí xinh xinh với sắc màu vàng óng tuyệt đẹp ! Hoa thường nở rộ từ tháng 3 đến tháng 7 . Đặc biệt loại hoa này mình phải chăm sóc kỹ vào tháng 4 nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc trổ hoa vào năm sau . Thế nên so với các loài hoa khác , mình cũng phải quan tâm đến cô nàng một chút .....và hiện giờ cô nàng đang khoe sắc rực trời ở khu vườn nhà mình đó cơ ...













         

11 nhận xét:

  1. ui ! cái bông này nhìn duyên ghê chị hén. Bé xíu xiou hà .
    À, mà hum nào chị chụp chung dí bông đi, cho em coi ....ai bự hơn, em like cho người đó. hì hì
    Cuối tuần nữa rồi, mau ghê chị hén. cuối tuần này anh chị có đi đâu không ?
    Cả nhà mình vui khoe 3he6t1 nha chị iu !

    Trả lờiXóa
  2. Những bông hoa nhỏ nhắn và vàng óng. Nhìn yêu quá nàng ạ. Nói chung năm nay nhà nàng được mùa hoa rồi nè. hì hì... nhưng vợ chồng nàng đi du lịch thì hoa phải làm sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. .Hihi ...mình cũng rất vui khi khu vườn nhà mình hoa đang mùa nở rộ . Hoa hồng thì nở nhiều lắm rồi . Mình chụp ảnh nhiều lắm cơ , nhưng chưa post lên được đó nàng ui . Còn các loại hoa khác thì đang bắt đầu trổ , có loại thì đã nở và tàn rồi ; Có loại thì đang bắt đầu và có loại thì li ti đầy nụ ...nhìn thấy mê lắm YV à ...

      Ôi ...nàng đặt đúng câu hỏi mà mình đang lo lắng đấy ! Hoa đang vào mùa nở rộ thì chúng mình lại đi nghỉ mát ...nên chắc chắn là ngày mình về ....chúng sẽ tiêu điều lắm ..híc ...chẳng ai tưới khi trời nắng gắt ...và chẳng ai cắt hoa tàn để hoa mới có thể vươn lên ...thôi ..đành chịu trận nàng ạ ...riêng mấy chậu hoa thì mình sẽ tập trung về một chỗ và nhờ ông hàng xóm ở ngang nhà sang tưới dùm ....đợi khi nào mình về thì sẽ chăm bón trở lại đó cơ ...

      Xóa
  3. Qua thăm nắng tuyết .... Hoa đẹp quá chùm giống Hoa mai nhỉ....
    CHÚC NẮNG TUYẾT LUÔN VUI & BÌNH AN NHÉ!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lắm mới thấy bạn MRC ghé thăm mình đó nhé ! Cảm ơn bạn đã có lời khen nè !

      Bạn cũng thế ..luôn hạnh phúc và bình yên bạn nhé ...

      Xóa
  4. Hoa có màu vàng thật tuyệt đó NangTuyet. Một ngày cuối tuần vui vẻ :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , màu hoa vàng óng thật đẹp anh Hiệp nhỉ ?

      Cảm ơn anh nhiều nhé . Anh cũng thế , ngày cuối tuần thật vui và bình an anh Hiệp nha !

      Xóa
  5. Sao vàng sáu cánh là cờ của trời đất vừa đẹp vừa thiêng liêng
    Bà chủ nhà có tay trong hoa, phải là người đẹp mới tạo ra hoa đẹp được phải không nhỉ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ....nghe anh Bu khen làm em ...mắc cỡ quá đi thôi ...hihi ....cảm ơn anh Bu đã có lời khen tặng nè !

      Ah ..nghe anh nói , em mới để ý đến hoa ...đúng rồi hoa có sáu cánh và màu vàng óng ...hay quá ! Lại được học hỏi thêm ở anh Bu một điều thật hay và đầy ý nghĩa ..một lần nữa , em cảm ơn anh nhiều lắm , anh Bu nhé !

      Xóa
  6. Đẹp quá ! Có vẻ là 1 loại cây Náng :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều lắm nè ! Hihi ...em chịu thua anh Duy Nguyen ơi . Em chỉ biết tên Tây của nó mà thôi anh ạ . Còn hình dạng thì nó thuộc loại hoa bụi đó anh ...

      Xóa