Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Đi chơi ở Rennes .

Chủ nhật vừa rồi cả nhà kéo nhau đi Rennes chơi , tiện thể cũng đến thăm con trai của OX mình đang sinh sống ở đó . Thế là mình được OX chụp cho vài bô hình ở tại thành phố này...giờ mình post lên đây để chia sẻ với các bạn nha...

Thấy một vườn hoa nho nhỏ xinh xinh nằm bên đường trong khuôn viên của công viên , thế là mình đáp xuống chụp hình liền ...



Thấy hoa đẹp ...đưa mũi ngửi thử xem có mùi thơm hông ..ai dè OX chụp cho một tấm ...hoa không thơm ..nhưng hình thấy cũng hay hay ..hihi ...

Trong công viên này đi đến đâu cũng thấy hoa ngợp trời tuyệt đẹp ...


Cuốc bộ nhiều quá nên mệt rùi ..chộp một tấm cho đỡ ghiền ..


Với nhiệt độ bấy giờ là 25oC , nên bầu trời có nắng thật ấm ..



Dốc lên công viên  



Thật ấm với ánh nắng mùa xuân hiếm có vào thời điểm này  



Ôi cái tay sao mà đau thế nhỉ ?  Cuốc bộ chân không mỏi ..mà lại đau cái tay ..hix ...


Chụp cho OX một tấm nữa  nè..


Với OX trong công viên 


Hẹn với các bạn kỳ sau , mình sẽ chia sẻ một số hình ảnh ở thành phố này - thành phố vốn được mệnh danh là thủ đô của vùng Bretagne xinh đẹp này các bạn nhé ...


         

20 nhận xét:

  1. Ôi cảnh đẹp quá chị ơi! Nhớ kỳ sau post tiếp chị nhé!. Mà chị nè, ở bên Việt Nam này em có bà bạn với biết danh " Bà Tám tàng" rất ưa chộp hình và đi đâu cũng chộp, Hum nảo em mua vé "tàu bay giấy" cho bả đi qua đó, chị cố gắng làm hướng dẫn viên giúp em xíu nghe! Cảm ơn chị nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ! Trời ! Vừa lò dò qua thăm bà chị em là nghe Ca Trọc soi mói niềm iu thích của em là seo hả ? Có tin em cho Ca bay vèo vèo trước em hông ? giống quỷ quá đê nha Ca Trọc.

      Xóa
    2. Cuối tuần vào đọc com của Andi mà chị cảm thấy rất sảng khoái vô cùng ...chị cười mà chảy nước mắt luôn í . Ngày nào mà được đọc com của em và Thùy , chắc chị sẽ được trẻ lại nhiều lắm đó ..hihi ..

      Xóa
    3. Ôi ..thùy ơi , cái pụng của chị ...đau quá xá và sắp vỡ tung rùi ..vì chị cười muốn té xỉu luôn hé ...hihi ..

      Xóa
  2. Ảnh đẹp quá chị ui. Cảnh ở đó nhìn mê ghê chị hén. Mừ chị up ít quá hà. Coi hổng đã chị uiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh ...để chị chọn hình rồi up lên cho em và các bạn xem hén . Không nhiều nhưng xem cũng đỡ ghiền vào cuối tuần nha ...

      Xóa
  3. Hoa đẹp, cảnh đẹp, và... :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...anh Hiệp bỏ lửng câu ..rồi chấm ..chấm ..làm em út mừng hụt hè ...

      Xóa
  4. cảnh đẹp, người xinh, hoa tươi thắm. post thêm nhiều ảnh nửa đi bạn, chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Mẫn đã có lời khen tặng nhé . Mình đang chọn hình , chắc chắn sẽ post vào cuối tuần để chia sẻ với các bạn đó ...

      Xóa
  5. Cõi Tịnh độ của ngài A di đà cũng không hấp dẫn bằng bạn NT à, chúc mừng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ...nghe anh Bu khen tặng và động viên , em phấn khởi quá hè . Cảm ơn anh Bu nhiều nè !

      Xóa
  6. Cảnh vật thật tươi xanh và sống động. Nhìn hoa là mình thấy mê mệt đó nàng ơi. Nhất là cái bông hoa biết đi kia kìa :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn YV nhiều nè ! Uh ..nhớ lời nàng nhắc nhở , nên mình post trước hình của mình bởi lẽ chưa kịp chọn hình chụp cảnh đó thôi ...nhưng mình cũng rất vui vì đã được các bạn đến chia sẻ với mình đó cơ ...

      Mình đang chuẩn bị chọn hình phong cảnh và sẽ post vào cuối tuần , nàng nhớ vào xem nhé !

      Xóa
    2. Tất nhiên là mình sẽ xem rồi. Xem cho đỡ nghiền mà. hihi...
      Mình có viết thư cho nàng rùi nha. Mà tay nàng đã đỡ hẳn chưa? Nhìn tung tăng và cười tươi như thế chắc là cũng đỡ nhiều rồi ha. Cuối tuần an lành nè.

      Xóa
    3. Cảm ơn nàng nhiều nhé . Tay mình đỡ nhiều rồi , nhưng chưa dứt hẳn nàng ạ . Mình có viết mail cho nàng rồi đó . Nàng nhớ vào xem nàng nhé ! Bây giờ mình chuẩn bị up hình nè ...

      Xóa
  7. Bộ ảnh này rất rực rỡ , nắng đẹp và người vui tươi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Duy Nguyen nhiều lắm nè ... dạ , ngày hôm ấy quả trời trong và nắng ấm lắm anh ạ , thế nên chụp ảnh cũng đỡ ghiền ...nhưng có lẽ em không nắm kỹ thuật nên màu của phong hình lại đỏ đỏ ...ngộ thật ?

      Xóa
  8. 2 anh chị hạnh phúc quá đê :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã khen tặng Bố susu nhé !

      Xóa