Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Chim đẹp mùa đông ...

Biết con gái mình rất thích ngắm những chú chim bé nhỏ , mụ mẫm đáng yêu ở đây , thế nên kỳ này mình tranh thủ post hình lên để con bé có thể nghía nhằm được thư giãn vào những ngày nghỉ Tết ...


lẻ bạn 




đơn độc 




phòng thủ 



hờn giỗi  



hy vọng ...




 thư giãn 




bươn chải 




thất vọng 




trống vắng 




chờ đợi




lặng lẽ ...




chờ người yêu ..




lạc loài 


mong tin ...




bên nhau dưới ánh chiều tà 




cô độc 




lắng nghe 




điểm hẹn của tình yêu ...


vọng tưởng 




 hình ảnh của đàn chim nỗi bật trên nền trời với ánh sáng của buổi chiều hoàng hôn trông thật u buồn ...






và chiều nào cũng thế , những ngọn cây trơ trụi lá lại là điểm hẹn cho đàn chim đến tập trung trước khi cùng nhau bay về tổ ...



         

28 nhận xét:

  1. Chị giỏi thật, nhiều chú chim con ở mọi tư thế đều lọt vào "tầm ngắm" của tay nhiếp ảnh "không chuyên mà lại chuyên" như chị. Em vừa qua nhà fb của chị "ăn cắp" mấy ngón nghề để sử dụng trong công việc này. Cảm ơn chị nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã có lời khen tặng ! Em cứ sang ngôi nhà của chị bên fb thoải mái hén ...chúc em sẽ đạt được ý nguyện của mình nha !

      Xóa
    2. sao chị hổng cho em địa chỉ ngôi nhà fb của chị để em phụ Ca í chôm chỉa hả ? hì hì

      Xóa
    3. Hihi ...chị cho để hai đứa rinh hết đồ đạc trong nhà của chị hết sao hè !!!

      Xóa
  2. Đẹp và đáng yêu loài chim ở đó , bên này chỉ thấy chim sẻ :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn nhiều loại chim đầy màu sắc nữa đó anh Duy Nguyen ạ ...tiếc rằng máy ảnh của em không phải máy xịn để có thể chụp được khoảng cách từ xa ...

      Xóa
    2. Zoom 20 X là đủ mạnh rồi đó ; :)

      Xóa
    3. Ah ...em cũng sử dụng zoom max là 20 X , nhưng sao hình ảnh cũng không được lớn và rõ nét anh Duy Nguyen ơi ...

      Xóa
  3. Năm mới mình sang chúc bạn an lành hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Hihi... đọc cái tiêu đề là mình tủm tỉm cười rồi đó bạn ui. Những chú chim thật đáng yêu. Và những ghi chú cho những bức ảnh càng khiến cho hình ảnh những chú chim thêm sống động. Cuộc sống thật muôn màu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy nàng vào thăm mình và vui với mấy chú chim bé bỏng này là mình mừng lắm đó YV ạ . Không hiểu sao , mình lại thích ngắm chim chóc , cò , ngỗng , vịt ...mỗi buổi sáng thức dậy , mở cửa sổ ra và lắng nghe tiếng chim hót ...lòng cảm thấy vui cho một ngày mới đó YV ơi ...

      Xóa
    2. Mình cũng thích nghe tiếng chim. Có một cái gì đó bình yên, an lành vào mỗi sáng nếu được nghe tiếng chim nàng ạ. Bên đó có gì vui không nàng?

      Xóa
    3. Mấy hôm nay bên mình có giông bão rất nhiều nàng ạ , vì ở gần biển nên bị ảnh hưởng đó cơ . Mấy chú chim con cũng trốn ở đâu mất tiêu !!! Riêng mình thì bị bệnh 3 ngày nay rồi . Hôm nay khỏe khỏe một chút nên bò vào thăm bạn bè đây YV ui ...

      Xóa
  5. Nắng Tuyết ơi , chị cám ơn em nhắn tin chúc Tết chị nhé . Mong em năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc tràn đầy với OX nhé ((-:

    Những chú chim thật ngộ nghĩnh dễ thương đó em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ngày nay em cũng lu bu quá chừng vì cũng lo nấu cúng cơm cho Ba em trong những ngày Tết ...một ngày sao lẹ quá chị ơi ...loay quoay là cũng hết cả ngày ...đi công chuyện với OX rồi tranh thủ về để kịp giờ cúng ...tối đến em tranh thủ post hình chim chóc cho Tina xem ..thế nên chúc tết chị quá trễ thay vì là vào ngày mùng 1...chị đừng buồn em nhé ...Tina rất thích hai búp bê Nhật chị Marg ạ ....

      Xóa
  6. Nang Tuyết giỏi quá nha, năm mới phát tài nha Nang Tuyet...Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa Nang Tuyet có FB hay sao, tui ở bển mà sao khg thấy ta....Hihi
      https://www.facebook.com/tina.huynh.526

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn nhiều nhé . Hihi ...mình cũng phải ráng thôi bạn ui ...nhiều khi được làm như thế , mình cảm thấy rất vui vì mình nghĩ ít nhất mình cũng có Ba bên cạnh mình đó bạn ạ ..

      Xóa
    3. Ah ..thì ra bạn của mình cũng ở FB nữa cơ ! Thế thì tối nay mình sẽ vào FB thăm bạn mới được ...à bạn ơi , sao mình vào nhà bạn bên này không được nhỉ ? Mình muốn vào thăm bạn , nhưng không được ...thôi thì mình cũng mến chúc bạn cùng gia đình một năm mới được nhiều an vui , hạnh phúc và phát tài nhé ...

      Xóa
    4. Ở bên Face Nang Tuyet là nich nào ta??? Giờ thì ở Blog Nang tuyet đã vào nhà tui được rồi mà......Hihi

      Xóa
    5. Hihi ..mình đã có trả lời message cho bạn ở FB rồi đó . Như vậy là bạn đã tìm được mình ở FB rồi . Riêng ở blog , ngày hôm qua mình cũng vào nhà bạn được nữa cơ , mình rất vui đó MTB ơi !

      Xóa
  7. Mình sang tặng bạn thiệp xuân, bạn bấm váo ĐÂY xem nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ! Một tấm thiệp tuyệt đẹp và đầy đủ ý nghĩa . Cảm ơn bạn của mình nhiều nhé !

      Xóa
  8. MRC SANG THĂM CHÚC BẠN 1 NĂM MỚI TRÀN ĐẦY NIỀM VUI , HẠNH PHÚC & PHÁT TÀI NHÉ!...

    Trả lờiXóa
  9. Mấy hum rùi em ngắc ngơ ngắc ngéo nên hổng snag thăm chị đc. Tranh thủ hum nay em nhoi nhoi ngó chị iu một tí, chôm mớ ảnh đẹp dìa khoe dí bạn bè.
    Mai mốt em tám chị nghe tiếp cho chị chán lun. hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hèn chi chị thấy em biến mất tiêu ! Chị nghĩ chắc em năm nay ăn tết lớn lắm đó ! Mà chị cũng đâu có hơn gì em đâu nà ...chị cũng bị bệnh 3 ngày nay rồi . Hôm nay khỏe khỏe một chút nên bò vào thăm bạn bè đó cơ ! Uh ..hỏng sao bà chị của em đang sẵn sàng ở tư thế để nghe em tám nè cô em gái của chị ạ ...Hổm rày vắng bóng em nghe thiếu thiếu và buồn gì đâu há ....

      Xóa