Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Cầu vồng mùa đông ...

Ngày hôm qua , trời lạnh ghê lắm bởi lẽ nhiệt độ chỉ có 3°C thôi. Thế nhưng lại có ánh nắng nhè nhẹ cũng đủ ấm để có thể ra ngoài đi dạo chơi một chút . Do đó chúng mình đã đánh xe đi về vùng nông thôn chơi , cách nhà khoảng 60km . Có thể nói phong cảnh mùa đông ở vùng nông thôn trông thật buồn và yên tĩnh làm sao . Hình ảnh những hàng cây trụi lá nằm dọc theo hai bên đường hoặc ở trên những cánh đồng cỏ trông thật buồn rủ rượi . Trời về chiều quang cảnh càng trông buồn và ảm đạm nhiều hơn nữa .Chẳng mấy chốc chúng mình đã dừng xe lại bên đường để ngắm chiếc cầu vồng trên nền trời xám xịt của mùa đông lạnh giá ....






Lạ nhất là bầy chim bay lượn vòng quanh trên bầu trời với ánh sáng dìu dịu của buổi chiều giữa cánh đồng cỏ xanh rờn trông tuyệt đẹp . Buồn cười nhất là chúng cứ lượn qua lượn lại ...làm mình mỏi cả cổ để canh chụp chúng đó cơ  ...




Thích nhất là ánh sáng của cầu vồng quyện cùng bầy chim trắng nhìn thật hay làm sao ấy  .


Nhưng tiếc là mình không chụp được cả cầu vồng vì nó đã bị sương mù bao phủ .Do đó mình chỉ chụp được hai bên cánh của nó mà thôi .





 Cầu vồng vào mùa đông tuy không được nhìn một cách trọn vẹn , thế nhưng với ánh sáng tuyệt đẹp của nó mình nghĩ cũng đã góp phần tô điểm cho bầu trời xám xịt bớt vẻ u buồn và lạnh lẽo ...

         

4 nhận xét:

  1. Bầu trời xám nhưng vẫn ửng sắc vàng của hoàng hôn tuyệt đẹp :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ mà lạ thật anh Duy Nguyen nhỉ ? Hoàng hôn mùa đông có màu vàng thật lạ ...nhưng tuyệt đẹp . Còn màu sắc của mặt trời tỏa sáng thì rất tuyệt vời , đẹp lắm anh ạ ...em cũng có chụp mấy tấm nhưng em để dành để cho một entry riêng của nó ...

      Xóa
  2. "Cầu vồng vào mùa đông tuy không được nhìn một cách trọn vẹn" Vậy mà chị Nắng cũng đã sở hữu cho mình những tấm ảnh đẹp. Em thích nhất trời lạnh ở phương Tây vẫn có cầu vòng bảy sắc ở phía chân trời xa xa. Thật tuyệt! Năm mới chúc chị và gia đình an vui và hạnh phúc. Riêng chị, chúc chị luôn có những tấm hình đẹp ở trởi Tây cho mọi người chiêm ngưỡng. Thân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh ...tiếc thật em nhỉ ? Vi vào mùa đông nhất là vào buổi chiều , sương mù bao phủ ở khắp mọi nơi ..thế nên chúng che mất phần giữa của cầu vồng ...chứ nếu không thì tuyệt đẹp Ánh ạ ...nhưng dù sao đi nữa thì chị em mình cũng được ngắm một chút ánh sáng bảy màu của chúng mặc dù không hoàn hảo nhưng cũng rất thú vị em hén !

      Cảm ơn em thật nhiều Ánh nhé ! Chị cũng mong sao năm mới đến , mọi việc sẽ được tốt đẹp và công việc sẽ được thuận buồm xuôi gió nhiều hơn ...và nhất là sẽ có được sức khỏe tốt để có thể đi săn ảnh mà khoe với các bạn của mình đó em ạ ....em cũng thế , một năm mới được nhiều vui vẻ , đầy may mắn và thật hạnh phúc nhé em !

      Xóa