Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Những con vật đáng yêu và ngộ nghĩnh ....

Đây là những hình ảnh của các thú cưng nhìn rất buồn cười và trông thật đáng yêu  , thế nên mình post lên đây chia sẻ với các bạn để thư giãn ngày cuối tuần hén . Chúc các bạn có được những nụ cười thật tươi và ngủ thật ngon cùng với những hình ảnh thật dễ thương pha chút vui nhộn này các bạn nha ....


 Ấm quá đi thôi ...




Nai vàng dễ thương quá ...




Nhìn thật ngộ nghĩnh  




Cố lên nào ...


Gươm lạc giữa rừng hoa 



Xin chào ngày mới  




  Tình bạn thân thiết 



Ôi ! Cưng quá đi thôi  !




Giây phút lãng mạn 




Một ngày thật may mắn 




 Tay nhiếp ảnh có một không hai 




 Cầu nguyện 




Thật cảm động 




Coi ai sẽ thắng nào 




 Buồn cười quá ...phải nhìn kỹ đó nha 




Sảng khoái 




An tâm đi nhé  




 Say bí tỉ 




Bên nhau bên tuyết trời lạnh giá




Đoàn kết  




Như thế này ...mọi người sẽ thấy mình rõ hơn 




Ah ...thế là chắc cú  




Họ hạnh phúc ...còn tôi phải như thế này ...híc ...




Êm quá đi thôi ...




Làm dáng với thu




 Tòn ten trên lưng mẹ  




Xoa dịu ...




 Tôi có hiểu đâu nào ? 




Canh me hoài ...mệt rồi đó nhen  




 Thế này bơi là chắc cú 




Phải nhanh trí mới được  




Bé thế ...mà mình chẳng chộp được nhỉ ?  




Ôi ! Sao hắn ta to thế ...



Hehe ..cả gan nhỉ ? 




Xem ai mồm to hơn nhé  




Núp thế này là an toàn nhất  




Sao không thấy chỗ lũ chuột nhỉ ?




Phải nghĩ xem lũ chuột ở đâu nhỉ ? 


Huhu ..đói quá rùi ...




Thương lắm nè  




 Sưởi ấm 




Ui ...mệt lắm rùi ...


Đã quá ...




Sao tôi cô đơn thế này ?



Mẹ ui ...




Hãy chia sẻ cùng tôi ...




8 nhận xét:

  1. dễ cưng quá trùi lun chị ui !
    trừ hai tấm có con chuột ( em sợ nhất con này nên ...hổng dám nghía kỹ ), còn lại đều dễ cưng hết.
    Cái anh mèo canh quả dưa hấu nhìn cái bản mẹc anh í ngầu dễ sợ.
    em chôm ít nhá, khoe qua FB cho bà kon nghía chơi nghen chị iu ! hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe ..lâu lâu dạo chơi trên mạng , thấy mấy tấm ảnh của chúng dễ thương mà lại vừa ngộ nghĩnh , nên chị tải về chia sẻ cho cả nhà cùng xem cho vui ! Em đừng ngại , cứ chôm thoải mái ...rinh đồ đạc hết trong nhà chị cũng hỏng nói gì đâu ..hihi ...

      Xóa
  2. Nhìn đáng yêu thật. Những nhiếp ảnh gia thật tài năng khi chụp được những tấm hình ngộ nghĩnh, sống động này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , thật ngộ nghĩnh và dí dỏm nàng nhỉ ? Vừa nhìn thấy chúng là mình mê liền hè....uh ...mình cũng phục mấy tay nhiếp ảnh này luôn nàng ạ !

      Xóa
  3. Nhìn hình những con vật rất đẹp, nhưng trong nhà Ánh Nhật ko nuôi một con nào hết đó chị Nắng vì ko ưu thích. Chúc chị một ngày cuối tuần vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao vậy em ? Nuôi thử một chú mèo hay một cún con đi ...dễ thương lắm đó Ánh ui ....

      Cảm ơn em nhiều , em cũng vậy nha ...cuối tuần thật vui và nhiều hạnh phúc Ánh nhé !

      Xóa
  4. Với những chiếc máy tự động cao thì bây giớ ai cũng chụp ảnh được, nhưng để cho ra những bức ảnh sống động như vầy thì phải có khối óc và con tim của nghệ nhân mới được, thật tuyệt vời. sang thăm chúc bạn buổi tối an vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , mình cũng đồng ý với bạn nữa đó ! Không phải dễ để có được những bức ảnh tuyệt đẹp và rất có nghệ thuật như thế bạn nhỉ ? Phải nói , mình khâm phục các tay nhiếp ảnh này ghê đi ! Cảm ơn bạn của mình rất nhiều , bạn cũng thế cuối tuần thật vui và thật nhiều hạnh phúc bạn nhé !

      Xóa