Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Kỳ nghỉ hè của Thanh ở Campuchia và xứ cảng Đà Nẵng ...

Những hình ảnh này là của em gái mình đã đi nghỉ hè ở đất nước Campuchia và xứ cảng Đà Nẵng cùng với Tina , con gái cưng và với chị Hoàng , chị cả của mình và hai cha con đứa em trai thứ mười của mình ....


Thanh trông thật xinh trước ngôi đền ở Campuchia 







xinh lắm nè  



phong cảnh thật đẹp và người mẫu cũng xinh nữa chứ  



 một rừng hoa tuyệt đẹp ở Cam ? Nhưng công viên trông đẹp hơn với vóc dáng của cô em gái của mình đó nhé



thật duyên dáng Thanh nhé  



 xinh lắm  



nụ cười thật tươi  



trước tượng Phật Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát  ở Đà Nẵng



phong cảnh đẹp tuyệt vời ở Đà Nẵng


 trốn nắng 



nắng gắt nhỉ ?  



 một chuyến nghỉ hè thật vui và nhiều thư giãn sau những ngày thật bận rộn với công việc và chăm sóc Tina Thanh nhỉ ? Mong em sẽ có tiếp những chuyến đi như thế này để đổi gió và thay đổi không khí Thanh nhé ....

           

11 nhận xét:

  1. Những hình ảnh thật là đẹp em ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị đã ghé thăm và chia sẻ với em chị nhé ! Đây là lần đầu tiên em mới nhìn thấy phong cảnh đẹp ở xứ Cam đó . Thật tuyệt chị nhỉ ?

      Xóa
  2. Đền đài ở Campuchia thật cầu kỳ và xinh đẹp.
    Đà Nẵng cảnh trí tuyệt vời và không khí thì trong lành lắm thay.
    Chúc cho mọi người trong gia đình nàng thường xuyên có những chuyến đi du lịch vui như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng nhé ! Xem ra , gia đình mình còn biết nhiều nơi ở đất nước mình và ở một số nước Châu Á , chứ mình chả biết gì cả ...hihi ...mình cũng mong sao các em và các cháu của mình luôn có được những kỳ nghĩ thật thú vị như thế cơ ....

      Xóa
  3. Những bức hình người thân của chị Nắng thật tuyệt! Xin chúc mừng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dữ hôn ! Hôm nay chị mới thấy em ghé thăm chị đó nha ! Cảm ơn em đã có lời khen , Ánh nhé !

      Xóa
  4. Người đẹp, phong cảnh đẹp thật tuyệt vời, sang thăm bạn.
    Chúc bạn ngày nghĩ cuối tuần tràn đầy niềm vui và hạnh phúc mãi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Người đẹp, phong cảnh đẹp thật tuyệt vời, sang thăm bạn.
    Chúc bạn ngày nghĩ cuối tuần tràn đầy niềm vui và hạnh phúc mãi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều nha ! Bạn cũng thế nhé , cuối tuần thật vui và thật nhiều hạnh phúc bên gia đình bạn nhé !

      Xóa
  6. Sang tham hàng xóm làng giềng
    Chúc vui vẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Bu đã ghé thăm . Anh cũng thế , ngày thật vui anh Bu nhé !

      Xóa