Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Hoa phong lữ

Thât ra mình cũng không biết có đúng tên của nó như thế không nữa bởi vì lúc mua về trồng mình không để ý ( thấy đep mua về trồng thôi ) . Mãi đến sau này khi lập vườn hoa thì mình mới để ý tên của các loài hoa mặc dù mình không biết tên tiếng Việt , nhưng ít nhất cũng nhớ được tên tiếng nước ngoài của chúng ....đằng này , cô nàng rất đẹp với những cánh hoa bé nhỏ và trắng tinh khiết...nhưng tiếc rằng mình chẳng biết tên tuổi của nàng ...thấy lá giống hoa phong lữ nên mình gọi thế thôi ...nếu các bạn biết tên của nàng thì mách cho mình biết với nhé ...cảm ơn các bạn nhiều nha ...







6 nhận xét:

  1. hoa lạ nhưng đẹp quá chị ơi. Hoa này chị trồng trong vườn nhà thì thích quá rồi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa đẹp em nhỉ , nó thuộc dạng hoa leo đó Bố susu ạ . Chị trồng nhiều loại hoa lắm ...vào năm 2011 chị bắt đầu trồng , nhưng lúc đó chị chưa chơi blog nên chẳng buồn để ý tên của chúng làm gì , trồng để cho đẹp nhà mà thôi ...sau này chơi blog , chị mới quan tâm đến tên của chúng đó em ạ ...

      Xóa
    2. em thì cũng hay hỏi tên các loài hoa nhưng lại đc cái là mau quên lắm nên nhớ tên đc ít lắm chị ơi :)

      Xóa
    3. Cảm ơn Bố susu nhiều nhé !

      Xóa
  2. Thui, tên đó cũng đẹp vô cùng rùi. nhìn cứ như cả đàn bướm ấy. Duyên ghê chị nhỉ !Em khoái chị chụp mấy tấm ảnh này quá. chôm hoài ngại ghê á. Hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ tự nhiên em nhé , nhà chị cũng như nhà em , một đại gia đình cơ mà . Đừng ngại nha em . Uh ...thôi kệ , cứ gọi nó như thế em nhỉ ...miễn sao nó có cái tên là cũng tốt lắm rồi em hén !

      Xóa