Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Ong bướm lượn vườn Xuân ....

Năm nay chẳng những thời tiết thật lạ , mà hình như vạn vật cũng đổi thay luôn ...bởi lẽ mình nhớ vào năm ngoái , cũng vào thời điểm bước sang mùa Hè  ...khu vườn nhà mình có rất nhiều loại bướm ...thế mà năm nay , bướm chẳng thấy nhiều ...mà hầu hết là chuồn chuồn ...ngay cả loại ong cũng thế ...không biết chúng bay đi đâu ...sau khi hoa oải hương nhà mình đã nở rộ hết thì đàn ong cũng bắt đầu thưa thớt ....thỉnh thoảng mới thấy vài chú ong kêu vo ve trên các cành hoa ...

Có thể nói , mình đã phải canh me , rình mò ghê lắm ...cuối cùng mới chộp được vài tấm của chúng đây này ....




































































8 nhận xét:

  1. Chà ở Pháp có nhiều loại Bướm và côn trùng đẹp quá chị nhỉ? Chị chộp nhiều bức hình đẹp ghê. Thân! Tem chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã có lời khen tặng Ánh Nhật Nguyệt nhé ! Thoạt đầu chị nghĩ chúng cũng giống nhau thôi , nhất là chuồn chuồn ...đến khi xem hình thì thấy chúng khác nhau ...đẹp thật em nhỉ ....

      Xóa
  2. Ôi ôi.... chắc bạn mình phải rình rập nhiều lắm mới có được những bức hình xinh đẹp và sống động thế này. Rất tuyệt đấy OK ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã có lời khen YV nhé ! Uh ...đúng thế đó bạn ơi ....mình đã phải rình rập , rón rén ...giống tên trộm lắm ...ấy thế mà mình mới có được những tấm hình này đó ...nhiều khi ngẫm nghĩ lại cũng buồn cười ...nhưng vui bạn nhỉ ?

      Xóa
  3. album này thật là kỳ công đó, canh đc nhiều ong, bướm thế chắc cũng hơi mệt, chị nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã có lời khen Bố susu nhé ! Đúng thế đó em ...chộp được những tấm hình này , chị đã phải rình rập và mon men đuổi theo chúng đó em ạ ....hơi mệt một chút , nhưng vui đó em ơi ....

      Xóa
  4. Bộ ảnh đẹp quá, mình cứ tưởng sưu tầm ở đâu, chứ tự chụp thì tuyệt vời thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Duy Ly đã có lời khen đó nha ! Vâng , ảnh mình tự chụp đó ...rình rập lắm mình mới chụp được đó bạn ơi ...nhưng nghĩ lại mình rất vui và vừa buồn cười nữa đó bạn ạ ...

      Xóa