Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Góc nhỏ vườn nhà ...


Vào những ngày nắng đẹp , góc nhỏ ở khu vườn nhà mình quả thật vô cùng lý tưởng . Chiều chiều ra ngắm hoa hoặc ngồi thư giãn trên chiếc xích đu được đặt ở một góc của gian nhà nhỏ dành để cho gia đình mình ăn trưa hoặc tối vào mùa Hè ....quả thật vừa đong đưa trên ghế , vừa ngắm vườn hoa xinh xắn ...lòng mình cảm thấy rất thư thái , nhẹ nhàng hơn bao giờ hết ....















10 nhận xét:

  1. Tem nhé! Ở Dalat?. Đẹp vô cùng Tổ quốc ta ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều lắm nhé ! Oh ...hỏng phải ở ĐL đâu bạn ạ ...khu vườn này nằm ở một thị trấn nhỏ đìu hiu ở trời Tây đó bạn ui ....

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Cảm ơn Nilan đã ghé thăm mình há ...bạn đi chơi về rồi à ...để mình chạy qua nhà thăm bạn mới được ....

      Xóa
  3. Ui trùi ui, nhìn khu vườn của bạn mà thèm thuồng quá OK ơi. Góc nào cũng xinh, hoa nào cũng đẹp. Mình thực sự ghen tị với bạn đấy nhé. :))
    Nhìn thấy hoa khắp nơi là mình mê tơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...cảm ơn bạn YV của mình lắm nhé ! Ngoài hoa hồng ra , mình còn trồng nhiều loại hoa khác nữa đó ...mình chụp ảnh nhiều lắm nhưng chưa có thời gian để post lên đó bạn ui ....mình cũng như bạn , thấy hoa là mê tít hè ...hễ đi đâu mà thấy hoa đẹp và lạ là mình rinh về nhà ngay ...lắm khi mình nghĩ đó cũng là niềm đam mê , là niềm vui ....có như vậy mới cảm nhận được cuộc đời này cũng còn có ý nghĩa YV ạ ....

      Xóa
  4. Hoa lớn màu tím leo trên rào gỗ giống như loài hoa Ông Lão ( gốc Ân ) Còn mấy cây kia hoa lá như là Cẩm Tú Cầu nhưng sao chùm hoa không tròn (?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , loại hoa tím đúng là hoa Ông Lão đó anh Duy Nguyen ạ ! Còn mấy bụi hoa kia cũng đúng là Hoa Cẩm Tú Cầu đó anh ạ ...loại hoa anh hỏi nó có hình dáng tròn lẳng như quả cầu , em cũng có trồng nữa ...hoa này đẹp lắm , thân cây cao hơn và cho hoa từng chùm có cánh rời nhau : em gọi nó là Hoa Túc Cầu đó anh . Để hôm nào em sẽ post hình lên anh nhé !

      Xóa
  5. Đi khắp nơi rồi lại về ngồi đong đưa trên ghế ngắm khu vườn nhà mình , thấy tuyệt làm sao hả NT ((-:

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ...đúng thế chị ạ ...nhưng có lẽ tuyệt nhất là mỗi khi buồn ...ra vườn ngắm hoa là lòng cảm thấy nhẹ nhàng và vơi đi nỗi buồn đó chị Marg ơi ....oh ! Lâu quá em mới thấy chị xuất hiện đó nha ...cảm ơn chị đã ghé thăm em út hén !

      Xóa