Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Hoa cỏ mùa Hè ....

Sau mấy cơn mưa to , khu vườn nhà mình cỏ lại mọc um tùm trở lại , lại thêm cái hàng rào cây kiểng nó mọc cao ùm ....do  đó sáng nay ông xã mình lại đã phải xách máy ra cắt ...mình thì vác cái cào cỏ với cái xe cút kích để giúp ông xã vận chuyển cỏ đã cắt ra phía sau nhà .

Trong khi chờ ông xã cắt xong đám cỏ để chuyển qua cắt cây kiểng , mình rảo bước một vòng vườn nhà để ngắm hoa ...bất chợt mình nhìn thấy rất nhiều loài hoa cỏ dại ...chúng bé tí ,mọc xen kẽ dưới chân các bụi hoa hoặc ở trong chậu  . Trông chúng thật rực rỡ với những màu sắc thật đẹp không kém gì hoa ở nhà....


hoa màu tím bằng lăng nhìn rất lãng mạn ...

 

với loài hoa cỏ này nhìn gợi sắc vô cùng với hai màu mặc dù chúng bé tí hà ...









riêng nàng này thì trông thật mảnh mai làm sao ....



còn nàng này thì lại càng nhỏ nhắn , yếu ớt hơn so với láng giềng của mình , thế nhưng trông nàng xinh xắn hơn với màu trắng điểm một chút màu tím nhạt ở giữa đài hoa ....
 

với nàng này thì khoe sắc hơn với màu vàng óng ánh và rực rỡ của mình .... và cánh hoa thì rất khỏe khoắn ....






 và cuối cùng là anh chàng màu vàng pha điểm cánh màu xanh trông thật cứng cỏi đang che chắn cho cô bạn hàng xóm nhỏ bé của mình ....

10 nhận xét:

  1. những cánh hoa đẹp quá, xem xong nhẹ cả lòng :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh ! Với tâm trạng không vui mà tìm đến thiên nhiên là cứu cánh hiệu quả nhất Bố susu hén ! Cảm ơn em đã ghé thăm chị nha !

      Xóa
  2. Ảnh chụp Macro thật tuyệt ! Có lẽ là bằng máy ảnh chuyên nghiệp ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã ghé thăm và động viên em anh Duy Nguyen nhé ! Dạ , vẫn cái máy Panasonic của em ngày nào đó anh ơi ! Em cũng mơ một cái máy ảnh chuyên nghiệp lắm ...nhưng thôi để thư giản , em xài cái máy anh này cũng được đó anh ui ....

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và có lời động viên mình nhé !

      Xóa
    2. Bạn chộp thật .."có nghề" - Một lời khen dành cho bạn đó. Thân!

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn có lời khen đó nhé !

      Xóa
  4. Mong manh và quyến rũ. Những loài hoa bé nhỏ, nhiều sắc màu và kiểu dáng lạ mắt. Nhìn cứ như những nàng tiên nhỏ vậy. Tuyệt đẹp đó OK ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn YV nhiều lắm nè ! Còn nhiều loại khác cũng có hình dạng lạ , nhưng trông rất đẹp đó bạn ạ ....chúng mọc đầy ở hai bên đường , và nhất là ở trên cánh đồng đó YV ơi !

      Xóa