Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Hoa Cẩm Chướng


Thế là cuối cùng mình cũng đã cứu  vãn  được hai chậu Cẩm Chướng của mình ! Mặc dù hoa nở không được nhiều giống như năm ngoái , nhưng ít nhất mình cũng còn vớt vát được một vài cành với hai sắc màu thật xinh và những bông hoa nho nhỏ đáng yêu .Hôm nay trời nắng gắt , nhiệt độ tăng lên đến 32oC ! Cái nắng thật là oi bức gì đâu ...ấy thế mà mình bỗng dưng tự hứng xách máy ra chụp vài tấm ảnh mặc cho ông xã mình ngăn cản vì trời quá nóng ...nhưng tính mình vậy đó , hễ thích là làm liền hè ....bởi lẽ trước nhất là để giữ lời hứa với bạn YV nè , sau là để chia sẽ với các bạn , những ai yêu thiên nhiên , yêu vẻ đẹp của các loài hoa....xin hãy cùng chia sẻ với mình các bạn nhé ...









9 nhận xét:

  1. chụp được hình đẹp nhưng coi chừng bị cảm nắng đó chị :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhiều lắm Bố susu nhé !

      Xóa
  2. Lần này về Dalat không thấy hoa Cẩm Chướng , chắc là trái mùa :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh ...ở bên em cũng còn đang nở rộ đó anh Duy Nguyen ạ ! Nhưng nắng quá, nên em phải tưới thường xuyên ....thấy hoa nở thích gì đâu ....

      Xóa
  3. Cảm ơn OK về những bức ảnh cẩm chướng này nhé. Cẩm chướng kép này bông to, có nhiều màu mình thích lắm. Mình yêu những sắc màu tươi tắn, rực rỡ của loài hoa này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng thích loại hoa này lắm. Chẳng những chúng rất đẹp mà mình còn có thể chưng rất lâu , có thể hơn 1 tuần nữa đó ...không biết ở bên VN ra sao, chứ ở bên mình , loại hoa này chưng lâu lắm . Chúng trông mảnh mai, nhưng tuyệt đẹp với sắc màu của chúng YV hén !

      Xóa
    2. Ụa ...YV ơi , sao mình vào không được trang nhà của bạn thế ?

      Xóa
  4. Em thích hoa này nhất đây. Nhà em hay chưng hoa này ở phòng khách. Rực rỡ. Lâu tàn. Dù không mùi, nhưng cái dáng lá, dáng hoa, màu sắc....đều đẹp.
    À, thỉnh thoảng em chưng hoa hẹ , rất rẻ ( loại mà lá dùng nấu canh ăn mát lắm đó chị ). Chưng sau 1 đêm, bình hoa nó ra dáng duyên lắm. Có điều hơi bất tiện vì thay nước liên tục không thì...mùi khó ngửi lắm chị ui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng thích loại hoa này đó Thùy ạ ...loại hoa này chưng lâu ghê em nhỉ ? Em biết không , đã sang mùa Thu rồi thế nhưng chúng vẫn còn nở hoa , tuy không được đẹp như mùa Xuân , nhưng cắt đem chưng thì cũng ra phết đó em ...Oh ...lần đầu tiên , chị mới nghe em nói về việc chưng hoa hẹ ...uh ...hoa màu trắng nhỏ li ti ...wow ..đẹp đó chứ !!! Tiếc rằng , ở bên chị không trồng được , chứ nếu được ...chắc chị cũng chơi luôn ...hihi...vừa tiện lợi là được ăn mà lại vừa trang trí trong nhà nữa ...hay thật em nhỉ !!!!

      Xóa