Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Tina và quầy chuối ngộ nghĩnh....




Öi lần đầu tiên mình đã thấy một quầy chuối thật ngộ nghĩnh làm sao ấy: dài và quầy thì chi chít trái ...trông thật là tuyệt !!! Thế nên vừa mới nhìn thấy nó, Tina và bé My chạy riết đến và ôm lấy ngay lập tức ! Nhìn hai con bé tíu ta tíu tít bên quầy chuối mà thấy thương ghê . Có lẽ đây là lần đầu tiên chúng mới nhìn thấy nó ....uh mà mình cũng đâu có hơn gì bọn trẻ đâu nè...Riêng Tina , con bé ôm chầm lấy quầy chuối có vẻ thích thú lắm ...trông con bé thật đáng yêu ...
Mình thì trố mắt nhìn nó chăm chú ...Có thể nói mình vừa ngạc nhiên mà lại vừa thú vị nữa đấy..ôi ...làm cách nào mà người ta có thể cấy ra được quầy chuối như thế nhỉ ? Trông rất hay đó chứ.....thôi bây giờ mình phải tranh thủ làm mấy bô hình cho con gái của mình cái đã ....


Đầu tiên là con bé với ông xã ...trông hai cha con thật dễ thương ghê nè...
 
với nàng Hảo nữa đó nhé...
 
và ông xã mình với bé My .


hic ...lo chụp ảnh cho mọi người .... mà cuối cùng mình không có tấm ảnh nào với con gái của mình....

4 nhận xét:

  1. Mỗi tấm hình đều có mặt Nắng Tuyết ở... phía đối diện :)

    Trả lờiXóa
  2. Hihi ...em thích lời comment này của anh đó anh Duy Nguyen ạ !

    Trả lờiXóa
  3. A, thấy Tina nhà chị rùi. Ngâm ngâm mà duyên cực, cười nhìn iu ghê chị hén!
    Cảnh ở đâu mà độc dzạ chị ? Cái buồng chuối dài như thế thì em cũng chỉ mới thấy trên báo chí lâu lâu đưa tin chuyện lạ thui. Thấy mà không chụp lại mới lạ đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại khu du lịch Vĩnh Sang ở Vĩnh Long đó Thùy ạ . Lúc đó cả nhà chỉ về thăm mộ của gia đình bên nội chị ở Đồng Tháp , sẵn dịp về Vĩnh Long chơi một chuyến đó em ! Buồng chuối trông thật hay em nhỉ ?

      Con bé không chịu đội mũ nón gì đâu em ui , mẹ của bé cứ than với chị là nó bụi đời giống con trai đó em ...hihi ...

      Xóa