Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Hoa đồng nội !




Nhân dịp về miền quê chơi bằng xe đạp và đi dạo chơi ở bãi biển , mình đã chụp được vài tấm của một số loài hoa dại ở những nơi mà mình đã đi qua .....
Mặc dù là hoa dại, nhưng chúng trông
cũng rất đẹp đấy nhé ! Nếu so sánh chúng với hoa được trồng ở trong vườn ....thì chúng cũng đâu có kém thua gì đâu bởi vì chúng cũng mang một vẻ đẹp tự nhiên với nhiều màu sắc rực rỡ , khỏe khoắn và hoang dại ....
Trước tiên , nàng này ở trong khu vườn nhà mình nè . Nàng bé tí à - cánh hoa nhỏ nh
ắn với màu tím đầy quyến rũ.... nhất là vào buổi chiều....cô nàng nhìn càng xinh hơn nữa đấy....






 

Còn nàng này khoát lên người chiếc áo choàng lông nhím ...trông nàng thật kiêu sa....



Riêng nàng này ...mình thích hai màu sắc rực rỡ của nó quy
ện vào nhau và cánh hoa trông tuyệt đẹp ....






Nàng này thì mang nét đẹp thật hoang dã của một thiếu nữ ở vùng nông thôn ...



Còn nàng này , cánh của nó thẳng đứng giống như bông trang ...màu hoa đỏ thắm trông rất đẹp !



Nàng này cũng thế ...nàng càng trông giống bông trang nhiều hơn với màu sắc và hình dáng  của nó ....







Hoa màu tím này , trông rất quyến rũ với dáng vẻ mềm mại , uyển chuyển...



Với nàng này nhìn rất lạ bởi vì trông nàng giống như một ngôi sao !



Riêng nàng này , với màu vàng rực rỡ, cô ta trông rất chảnh .... nhưng ngược lại cô ấy rất yếu ớt và mỏng manh trước cợn gió nhẹ .... và mỗi khi c
ó cơn gió mạnh , thì cô nàng trông thật tội làm sao ....









Đặc biệt là nàng này ...trông nàng giống như con nhím vậy đó. Mình còn nhớ khi vừa thấy cô nàng , mình chạm vào nó ngay lập tức...bởi lẽ trông nó là lạ ...và kết quả là ...hihi ..bạn biết rồi đó...chỉ có điều là ông xã mình " được" một phen " hết hồn luôn " bởi vì anh ấy đã cảnh báo không được chạm vào nó ..


C
ánh hoa này trông xinh xắn voi màu vàng rực rỡ giữa cánh đồng hoang dã ....





V
ới loài hoa này thì rất phổ biến ở đây vì chúng mọc đầy dọc theo các con đường và ngay cả ở trên những cánh đồng hoang . Những bức ảnh này là mình chụp ở bên hông trong khu vườn nhà mình . Chúng màu trắng tinh khiết và nở xum xuê trên cành ...








Những bông hoa hoang dã
với vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc tươi tắn , rực rỡ không những chúng đã góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp của một vùng nông thôn hay bãi biển mà còn mang lại niềm vui  và sự thư giãn cho chúng ta sau một ngày làm việc đầy khó nhọc....




10 nhận xét:

  1. Hoa đẹp mà ảnh cũng đẹp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on anh da dông viên em anh Duy Nguyen nhé !

      Xóa
  2. Chúng ta có một điểm giống nhau là rất thích đi dạo, chụp hình hoa, hình cảnh.Nơi Nilan ở cũng có những bông hoa như Nang Tuyet đa đưa lên đây.
    Nang Tuyet chụp hình giỏi lắm, khen thiệt đó nha hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on Nilan cung da dông viên minh do nha ! Vâng ,minh cung vây do ban a ...thê nên di dâu cung kè kè cai may anh theo , hê thây hinh anh nào la và dep là minh chup liên hè ...xem ra , Nilan oi , chup anh cung là niêm dam mê ban nhi ?

      Xóa
  3. Hoa đẹp tuyệt đó OK. Mình ko phân biệt hoa đồng nội với hoa nhà đâu. Cứ thấy đẹp là mê tít. Hihi... Được ngắm hoa là một thú vui tao nhã và thư giãn. Được chụp ảnh là niềm đam mê theo đuổi cái đẹp. Được cả hai là đời nhiều niềm vui và hạnh phúc phải không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ..mình cũng như bạn thôi hè ...thấy hoa đẹp là mê tít thôi ...vâng , mình cũng đồng ý với bạn , với mình ngắm hoa và chụp ảnh là niềm đam mê trong cuộc sống bạn hén ! Cảm ơn bạn YV nhé !

      Xóa
  4. ôi, có người có sở thích giống mình rồi. có thêm người cùng chia sẻ vẻ đẹp khác nhau của các loài hoa. thật vui khi biết thêm bạn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng rất vui có thêm người bạn cùng sở thích với mình là yêu vẻ đẹp của thiên nhiên đó bố susu a ! Ngày thật vui bạn nhé !

      Xóa
  5. Ui, chị chụp đẹp thiệt đó. Nhìn ghiền luôn. có nhiều hoa lạ quá, em mới thấy lần đầu đó. Mê quá chị ơi !
    em thích đi lang thang chụp cảnh lắm. Có điều em chụp xấu hoắc hà. Mà em vẫn thích. Em mê hoa ghê gớm lắm, cái nhà em ở có chút xíu thui, mà em chừa cái sân to gần bằng cái nhà để em... trồng bông. có điều hổng hiểu sao bông nào vô tay em cũng te tua hết.
    Chị bỏ bùa em rùi. Mê mấy cái ảnh này quá, chắc kiểu này em tội lỗi dài dài, chôm đồ nhà chị dài hạn quá ! Hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi! Cô em đáng mến của chị ơi ! Nghe em khen chị xấu hổ quá . Cảm ơn em rất nhiều Thùy nhé . Em giống chị đó , mê hoa lăm ...đi đến đâu thấy hoa là mê tít đó em ạ . Nghe em nói thấy thương quá , ở nước mình do khí hậu nóng nên khó chăm sóc hoa được tươi tốt ngoại trừ ở ĐL ra hay ở miền Bắc . Trươc đây khi chị còn ở VN , chị cũng trồng hoa hồng..ôi , chăm sóc dữ lắm vậy mà nó cũng tả tơi à Thùy ơi . Kệ đó em , trồng được hoa nào mình chắt chiu hoa đó em hén ...hihi ..cứ thoãi mái bê hoa ở nhà chị về nhà em đi nhé . Chị còn nhiều loại hoa trồng ở nhà nhưng chưa post hình lên đó Thùy à . Hôm nào chị sẽ post tiếp cho em và các bạn xem nhé . Ngày thật vui và bình an nha em .

      Xóa