Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Niềm hy vọng vẫn đong đầy theo năm tháng

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Cherry đầu mùa ....



Giời ạ , suốt ngày hôm qua, trời mưa sao mà tầm t và gió thì thổi rít từng cơn ...trông phát khiếp luôn !!!! Nhìn những bụi hoa hồng từ cửa sổ mà mình thương chúng gì đâu ....nhưng đáng thương hơn na là cây cherry non nớt của mình . Bởi l mình chỉ mới trồng nó trong  năm nay mà thôi , mặc dù bé ti như thế , nhưng lại cho ra nhiều trái lắm …

Thế là sáng nay, sau khi thức dậy mình chạy vội ra ngoài để xem sao ...ôi ! Cây cherry của mình đây rồi ...trông nó tội quá...nhất là những quả cherry : chúng tròn trịa , đáng yêu với màu đỏ sẫm ...thế nhưng một số đã rơi rụng trên mặt đất ....





























18 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Được Wynh ghé thăm và khen tặng , út mừng lắm ...út cảm ơn Wynh của út nhiều nha !

      Xóa
  2. OK có dịp tạt qua Saint Amand les Eaux hồi tuần trước không...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ không chú Phương Dung ạ ...Saint Amand les Eaux ở phía Bắc của Pháp nên cháu chưa có dịp ghé qua ...chú khỏe không ạ ? Hôm nay chú ghé thăm , cháu rất vui đó chú ơi ...ngày thật vui chú nhé !

      Xóa
  3. Cerises nhà em ăn hết cách đây 2 tuần rồi... giờ nhà chị mới chín... hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh ...cerises đầu mùa đó em ! Quang biết không , chị không nghĩ rằng nó sẽ cho trái năm nay đấy... nên khi trái của nó bị rụng vì bão ...chị tiếc ghê đi ....

      Xóa
  4. Không có trái nào chín cả ; chắc bà chủ ăn trước rồi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ , hic ...mấy trái chín đỏ mọng đã bị tơi tả bửi cơn bão đáng ghét ...giờ chỉ còn lại những quả như thế đó anh Duy Nguyen ui ... em tranh thủ chụp ảnh trước ....chứ nếu không ...huhu ..

      Xóa
  5. Thích ăn quả Cherry này đó NT ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ...nhìn chúng mơn mởn ngon ghê chị hén ...Cherry đầu mùa đó chị ạ !

      Xóa
  6. Năm nay Denmark mưa nhiều, hoa Hồng vừa nở đã rụng cánh rồi, tất cả các loại trái cây gió đập rụng tứ tung,những chủ nông trai họ than quá trời.
    Chúc Nang Tuyet thật ngon giấc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng , ở bên mình cũng vậy ... chủ nông trại , họ than quá trời...và như vậy trái cây thì rất đắt...còn hoa Hồng cũng vậy ...cánh bị bầm dập và có khi không nở nổi vì không có ánh nắng mà nước thì quá nhiều ....cảm ơn bạn đã ghé thăm mình nha ! Bạn cũng thế , ngủ ngon Nilan nhé !


      Xóa
  7. Nhìn trái cherry mà chỉ muốn cắn một miếng rồi xuýt xoa thôi à. Híc... thèm muốn chết OK ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ...nghe bạn nói ..mà mình thương bạn ghê đi ..ngày hôm kia gió thổi mạnh ghê lắm , do đó chỉ còn lại một vài trái trên cành ...tiếc ghê đi YV ạ ...

      Xóa
  8. Ừa, nắng quá hay mưa quá cũng ko ổn. Hoa nhà mình bị nắng táp rồi mưa nhiều thành ra vừa cháy nắng thân lá, vừa ngập úng rễ nên thì nhau tèo téo teo rồi bạn ạ :((.
    Hy vọng bạn vẫn còn được vài trái cherry chín mọng để nhấm nháp hương vị trái cây do mình trồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh ...đúng thế YV ạ ! Trên cây chỉ còn được vài trái...riêng hoa ở nhà mình, chúng nở rất tuyệt sau những cơn mưa và bão lớn... mặc dù có một số bông hoa không nở tốt , cánh của chúng bị dập ...trông tội ghê ...

      Xóa
  9. Trái cherry trên cây nhìn hấp dẫn :-)

    Trả lờiXóa